ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เบิกตัว 11 ขุนพลยอดเยี่ยมไทยลีกวีก 23

เบิกตัว 11 ขุนพลยอดเยี่ยมไทยลีกวีก 23

Posted 10/07/2017 by siamsport

สัปดาห์ที่ 23 ของฟุตบอลไทยลีก ที่เป็นนัดสุดท้ายก่อนที่จะพักเบรกให้กับทีมชาติ ใครฟอร์มดีกันบ้าง เรามาเช็คและติดตามไปพร้อมๆกัน

ผู้รักษาประตู : ทนงศักดิ์ พันพิพัฒน์ (พัทยา ยูไนเต็ด)

ประเดิมเกมแรกในสีเสื้อพัทยา สำหรับนายด่านจอมเก๋า อย่าง ทนงศักดิ์ หลังจากย้ายมาจาก ซุปเปอร์พาวเวอร์ และต้องลงสนามทันที เมื่อนายด่าน 2 คนอย่าง สมพร ยศ และ ปฏิวัติ คำไหม เจ็บกันทั้งคู่ ซึ่งความเก๋าของเขาก็ทำให้พัทยา ไม่เสียประตู ก่อนบุกเก็บ 3 แต้ม เหนือ ศรีสะเกษ 2-0

กองหลัง : ทริสตอง โด (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)

ทริสตอง เล่นเกมริมเส้นให้เมืองทอง ในนัด บิ๊กแมตช์ กับบุรีรัมย์ ได้อย่างโดดเด่น เกมทางขวาของ เมืองทอง ไหลลื่น ก่อนที่เขาจะเปิดให้ เลรอันโดร อาซซัมเซา โหม่งตีเสมอในช่วงท้ายเกม แบ่งแต้มจาก บุรีรัมย์ ได้สำเร็จ

กองหลัง : วิคเตอร์ การ์โดโซ่ (อุบล ยูเอ็มที)

กัปตันทีม เทพ อินทรี ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมในเกมที่ อุบล ยูเอ็มที กลับมาคว้าชัยชนะได้ในรอบ 5 เกม เปิดบ้านชนะ การท่าเรือ 2-1 แม้ว่าในช่วงท้ายเกมจะมีเสียวอยู่บ้าง แต่ก็ได้ การ์โดโซ่ ก็ยังรักษาสมาธิและบัญชาเกมรับ จนทำให้ อุบล ยูเอ็มที คว้าชัย

กองหลัง : แมทธิว สมิท (บางกอกกล๊าส)

ปราการหลังจอมแกร่งของ บางกอกกล๊าส รับเครดิตในเกมรับไปเต็มๆ หลังจากที่ พาทีมต้นสังกัดเปิดบ้าน เอาชนะ ราชนาวี แบบไม่เสียประตู, เกมนี้ สมิธ จัดการแนวรุกของทีมเยือนแบบหมดจด และ 3 คะแนน แบเพอร์เฟค ก็เป็นของ บางกอกกล๊าส

กองหลัง : เควิน ดีรมรัมย์ (ราชบุรี มิตรผล)

ทำหน้าที่ได้อย่างโดดเด่น สำหรับ เควิน ดีรมรัมย์ ในเกมที่ ราชบุรี เปิดบ้าน ถล่ม ชลบุรี 5-1 แม้ว่าเกมนี้จะมีจุดอื่นที่ทำให้ คนไม่พูดถึงฟอร์มของ เควิน มากนัก แต่การเติมขึ้นมายิง 1 ประตู และ จ่ายให้เพื่อน อีก 1 ประตู ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า 3 คะแนน ของราชบุรี เขาได้รับเครดิตไปเต็มๆ

กองกลาง : ประสิทธิ จันทุม (สุพรรณบุรี เอฟซี)

กองกลางดาวรุ่งจากค่ายสุพรรณบุรี รายนี้ สร้างมิติในเกมรุกและรับของทีมได้เป็นอย่างดี ในนัดที่ ทีมช้างศึกยุทธหัตถี เปิดบ้านเฉือน โปลิศ เทโร 3-2 เขาเป็นมิดฟิลด์ผึ้งงานของทีมทั้งตัดเกม แถมยังมีทีเด็ดด้วยการเติมขึ้นมายิงประตู ในเกมนี้อีกด้วย

กองกลาง : โกล ซุล กี (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

"โอปป้าซุลกี" กับบทบาท กองกลางตัวรับแบบเต็มตัวทำได้อย่างเด็ดขาดในการตัดเกมรุกของเมืองทอง และ เฮอร์แบร์ตี้ เฟอร์นานเดซ จะเป็นคนที่เขาต้องจัดการโดยตรง ซึ่ง ซุลกี ก็ทำให้กองกลางบราซิลของ เมืองทอง ทำอะไรไม่ถนัดมากนัก แถมเขายังมีโอกาสเติมเกมขึ้นมายิงประตูในจังหวะสำคัญๆอีกด้วย

กองกลาง : พิชชา อุทรา (พัทยา ยูไนเต็ด)

เกมที่พัทยา ต้นสังกัดของ พิชชา บุกไปเยือน ศรีสะเกษ หลายคนมองว่า น่าจะเสร็จเจ้าถิ่น แต่พิชชา เป็นคนที่สร้างความแตกต่างในเกมนี้ เขาจัดการซัด 2 ประตู พาทีม โลมาน้ำเงิน บุกถอนเขา กรูปรี ถึงถิ่น และน่าจะทำให้สถานการณ์ของทีมปลดภัยมากขึ้น

กองหน้า : เปาโล แรงเจล (นครราชสีมา มาสด้า)

กลายเป็นคนที่ฟอร์มดีที่สุดของ นครราชสีมา มาสด้า ไปแล้ว ณเวลานี้ กับการยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ ตั้งแต่ย้ายกลับมาเล่นในเมืองไทย และนัดล่าสุดที่ ทีมสวาทแคท บุกไปถล่มซุปเปอร์พาวเวอร์เขาก็ ระเบิกแฮตทริกใส่เจ้าบ้าน เป็นแฮตทริกแรกของ แรงเจล ในสีเสื้อ ของ นครราชสีมา มาสด้า อีกด้วย

กองหน้า : โจชัวร์ เอสซอมเบ้ (ราชบุรี มิตรผล)

กองหน้าร่างยักษ์ของ ราชบุรี จัดการซัดแฮตทริก ใส่ ชลบุรี ในเกมที่ทัพราชันมังกร เปิดบ้าน ถล่ม ชลบุรี 5-1 และเล่นงานกองหลังของทีมเยือน อย่าง เกียรติประวุฒิ สายแวว และ นัสตพล มาลาพันธ์ กลายเป็นรถเก๋ง ชนรถสิบล้อไปเลย

กองหน้า : ธีรเทพ วิโนทัย (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

ลีซอ กลับมาฟอร์มเยี่ยมอีกครั้ง ในเกมพาแบงค็อก บุกชนะ สุโขทัย 4-1 เขาเป็นคนยิง 1 ประตู และ จ่ายให้ บอสโกวิช อีก 1 ประตู ต้องยอมรับว่า ลีซอ มีความเข้าใจ และ เข้าขากับเพื่อนร่วมทีมมากๆ ซึ่งเขาก็มีโอกาสยิงประตูได้เรื่อยเหมือนกัน

โค้ชยอดเยี่ยม : มาโน่ โพลกิ้ง (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

กับผลงานพาทีมชนะติดกัน 6 แมตช์ ว่ายอดเยี่ยมแล้่ว แต่เกมบุกไป ชนะ สุโขทัยถึงถิ่น กลายเป็นผลงานมาสเตอร์พีช ของ มาโน่ ก่อนที่จะพักเบรกทีมชาติ แบงค็อก ออกสตาร์ตด้วยการตามหลังเจ้าบ้าน ก่อนจะกลับมาจัดหนักยิง 4 ประตู ขึ้นมารั้งอันดับ 3 และโอกาสลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้างสำหรับ ทีมแข้งเทพอีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »