ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » มวยถูกคู่!!จับตาดูคู่นี้ให้ดีชาวเน็ตลุ้นมีเผ็ดบิ๊กเซอร์ไพรส์!!

มวยถูกคู่!!จับตาดูคู่นี้ให้ดีชาวเน็ตลุ้นมีเผ็ดบิ๊กเซอร์ไพรส์!!

Posted 10/07/2017 by siamdara

 

เผ็ดเด็ดยกให้นี่เลยคู่ชกคู่ใหม่"ลำไย ไหทองคำ"โคจรมาเจอนักชกพิธีกรรายการคุยเช้าโชว์ "บัวขาว บัญชาเมฆ"โพสท่าแชะๆเผ็ดเด็ดชนิดนางแบบ นายแบบชิดซ้ายยกธงให้ ดูแล้วนักร้อง นักชกคนนี้เคมีลงตัวฝุด สะดุดสายตาชาวเน็ต ขั้นตั้งป้อมลุ้นเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่??

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมวยมีจี๊ด"ปอย"ตรีชฎา เปลือยแผ่นหลังทะลุหัวใจ!!
    นอกจากทำให้ชะนีไทยไร้ที่ยืน และทำให้หนุ่มๆยืนใจสั่นราวกองเพลแล้น "ปอย ตรีชฎา" ยังก่อการสยิวให้คอหนังได้หัวใจเต้นเป็นจังหวะร็อคด้วยการเปลือยหลังขาวโบ๊ะ ในหนังจีน เรื่อง WITCH DOCTOR ที่ปอยโบยบินไปร่วมงานประกาศศักดากระจายความซู่ซ่าส์ที่ประเทศจีน
  • "ฮิราอิ โชโกะ"รับเล่นหนังซาดิส
    ภาพยนตร์เรื่อง "คดีฆาตกรรม-เสน่หา SM"ของทางญี่ปุ่น เป็นภาพยนตร์ที่นำฉายเกี่ยวกับเรื่องของ SM อันลึกลับที่ทำให้ผู้คนลุ่มหลงได้ จากฝีมือของนางเอกที่แสดงนำอย่าง "ฮิราอิ โชโกะ" และนักแสดงนำชายที่มีฝีมือทั้งสองคนอย่าง "คาวาอิ เรียวโนะสุเกะ" กับ "คิโนะชิตะ ทาเทมัสสุ" ต้องลงมือฝึกซ้อมและร่ำเรียนถึงเรื่องนี้กันอย่างจริงจัง
  • นักล่าสมบัติสาว Tomb Raider เตรียมถูกรีเมค พร้อมได้ตัวผู้กำกับแล้ว
    หลังจากพัฒนาโครงการมากว่า 5 ปี ตอนนี้ล่าสุดตัวหนังฉบับยกเครื่องใหม่ของนักล่าสมบัติสาวอย่าง ลาร่า ครอฟ ใน Tomb Raider หนังที่สร้างจากวิดีโอเกมส์ชื่อดัง ที่เคยมี แองเจลีน่า โจลี่ รับบทนำ ก็ได้ตัวผู้กำกับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตามรายงานของ The Hollywood Reporter ได้บอกว่า ตอนนี้ทางค่ายหนังต้นสังกัดอย่าง วอร์เนอร์ ได้เลือกตัวผู้กำกับนอร์เวย์อย่าง รอร์ อาทัก จาก The Wave มารับหน้าที่กำกับให้หนังฉบับยกเครื่องใหม่นี่ พร้อมดึงเอามือเขียนบทอย่าง เจนีวา โรเบิร์ตสัน-ดวอเร็ต ที่กำลังวุ่นๆกับ Transformers 5 มาร่วมโปรเจคต์นี้ด้วยครับ ในขณะที่ทางเนื้อเรื่องย่อยังไม่เปิดเผยเป็นที่แน่ชัด แต่หลายๆคนเดาเอาไว้ว่ามันน่าจะเป็นภาคที่เล่าย้อนไปถึงต้นกำเนิดของสาว ลาร่า ครอฟ ก่อนจะมาเป็นนักล่าสมบัติที่เก่งกาจในปัจจุบัน
  • "ลูกหมี-รัศมี" ลงทุนเปลื้องผ้า เข้าฉากเลิฟซีนดุ
    หลังจากมีภาพเปลือยกายเลิฟซีนอย่างดุเดือด ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกมาอย่างมากมาย ซึ่งไม่ได้มีแค่ “กำปั้น บาซู” พีระ พาณิชย์พงส์ กับ ชาม โอสถานนท์ เท่านั้น ที่แก้ผ้าเข้าฉากเลิฟซีนในหนังติดเรทชวนสยิว “พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง” แต่ก็ยังมีนางแบบรุ่นใหญ่อีกคน “ลูกหมี” รัศมี ทองสิริไพรศรี ที่มารับบทเป็นเสือสมิงในเรื่อง เลยต้องเปลือยหมดจดและยังมีภาพเลิฟซีนอย่างดุเดือดเช่นเดียวกัน ทำให้กระแสสังคมออกมาต่อต้านว่า เป็นหนังที่ไม่โอเค ดารานักแสดงก็ถอดเสื้อผ้า แรงไปมั้ย ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ สาวลูกหมี ในงานอีเวนท์งานหนึ่ง ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงการรับเล่นหนังเรื่องนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »