ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บอกเลยเซ็กซี่กระจาย "ดีเจอากี้" ต่อยกับ "บัวขาว"

บอกเลยเซ็กซี่กระจาย "ดีเจอากี้" ต่อยกับ "บัวขาว"

Posted 10/07/2017 by siamsport

 

 

 

อิจฉายอดนักมวยซุป'ตาร์ "บัวขาว บัญชาเมฆ" กันไหม? เมื่อ ดีเจสาวสุดเซ็กซี่ "อากี้" สุดฮอตหอบเต้าเอ๊ยย!! หอบหุ่นสุดสะบึมขึ้นเวทีซ้อมชกมวยกับนักชกขวัญใจชาวไทยที่ค่าย "บัญชาเมฆยิม" งานนี้ บัวขาว เลยมีโอกาสได้ลงซ้อมกับลูกศิษย์ สาวสวยเซ็กซี่ แต่แอบโหด เตะต่อยไม่ยั้ง ทั้งนี้ ดีเจสาวอากี้ ยัง ได้โพสต์ภาพและคลิปซ้อมกับ บัวขาว ลงในอินสตาแกรม อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้องเพียซ"จบเส้นทางวิมเบิลดัน พ่ายหญิงคู่รอบสอง
    "เพียซ" วรัชญา วงค์เทียนชัย กับคู่หูชาวตุรกี ไม่สามารถต้านความแกร่งของคู่มือวาง 9 ชาน ห่าว ชิง นักหวดไต้หวันมือ 20 ของโลก ที่คู่กับ โมนิก้า นิคูเลสคู นักหวดโรมาเนีย มือ 25 ของโลกได้พ่าย 2 เซตรวด 3-6 และ 3-6 ตกรอบสองหญิงคู่ แกรนด์สแลมวิมเบิลดันไปอย่างน่าเสียดาย
  • 3โปรสาวสตาร์ทเยี่ยม,โปรเมยังออกทะเลกอล์ฟธอร์นเบอร์รี่
    "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล, "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ และ "โปรปริญญ์" ปวริศา ยกทวน 3 ก้านเหล็กสาวไทย พร้อมใจกันสวิงร้อน เก็บ 5 อันเดอร์พาร์ประเดิมสนามศึก ธอร์นเบอร์รี่ ครีก แอลพีจีเอ คลาสสิค ที่สหรัฐฯ อยู่อันดับ 5 ร่วม ตามผู้นำ คิม เซ ยัง แค่ 2 สโตรก หลังจบวันแรกเมื่อ 6 ก.ค. ส่วน "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ตีเกิน 6 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 3 จากท้าย
  • ปาเกียวยันขอรีแมตช์-โรชเห็นต่างแนะแขวนนวม
    "แพ็คแมน" แมนนี้ ปาเกียว ยืนยันขอชกรีแมตช์กับ เจฟฟ์ ฮอร์น แชมป์องค์กรมวยโลก WBO รุ่นเวลเตอร์เวต คนล่าสุด คู่ปรับเก่าอีกครั้ง ตามสัญญาออปชั่นที่ตกลงกันไว้ก่อนชก ขณะ เฟร็ดดี้ โรช เทรนเนอร์คู่ใจ เห็นต่าง แนะให้ปาเกียวเลิกมวย เจฟฟ์ เฟเนค ตำนานมวยชาวออสซี่ เห็นด้วยกับการเลิกมวยของปาเกียว
  • "แมนนี่ ปาเกียว" ว่าที่ยอดมวยที่แขวนนวมช้าเกินไป
    หลังจากที่ แมนนี่ ปาเกียว พ่าย เจฟฟ์ ฮอร์น ไปอย่างสุดช็อก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนนำ ปาเกียว วัย 38 ปี ที่เคยได้ชื่อว่า เป็นนักมวยที่เก่งที่สุดในโลก เมื่อเทียบกับแบบปอนด์ต่อปอนด์ ไปเปรียบเทียบกับตำนานนักชกในอดีตที่แขวนนวมช้าเกินไป จนทำให้บางรายมีโรครุมเร้า ที่มีผลมาจากการชกมวย ในช่วงบั้นปลายของชีวิต ซึ่งวันนี้เราจะพาย้อนไปดูยอดมวยเรานี้ที่ทุกคนต่างก็คิดผิด ที่ไม่รีบแขวนนวมไปตั้งแต่สมัยที่รุ่งโรจน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »