ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาเซนซีโอเนื้อหอมปืน-หงส์จ้องจีบร่วมทัพ

อาเซนซีโอเนื้อหอมปืน-หงส์จ้องจีบร่วมทัพ

Posted 10/07/2017 by siamsport

มาร์โก อาเซนซีโอ ห้องเครื่องดาวรุ่งของเรอัล มาดริด ฟอร์มเยี่ยมโดนใจ ตกเป็นข่าวว่าทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล รวมถึง ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน จ้องตาเป็นมัน พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัวไปร่วมทัพ แม้ส่อแววกินแห้วถ้วนหน้า เพราะนักเตะไม่อยากย้าย แถมทีมก็ไม่อยากขาย และน่าจะมีการขยายสัญญาใหม่ด้วย

มาร์โก อาเซนซีโอ กองกลางเด็กปั้นของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เนื้อหอม ตกเป็นเป้าหมายของสองทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษทั้ง อาร์เซน่อล และลิเวอร์พูล ที่พร้อมทุ่มข้อเสนอดึงตัวมาเสริมแกร่ง จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 21 ปี แจ้งเกิดกับทีมแบบเต็มตัวในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งทีมจบซีซั่นด้วยแชมป์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเขาลงเล่นรวม 38 นัดทุกรายการ ยิงไป 10 ลูก และมีอีก 4 แอสซิสต์ และแม้ไม่ใช่ตัวหลักของทีมที่คาคั่งไปด้วยแข้งระดับโลก แต่ อาเซนซีโอก็เป็นนักเตะที่ ซีเนดีน ซีดาน โค้ชชาวฝรั่งเศส หมุนเวียนใช้งาน และส่งลงสนามแบบไม่ลังเล

จากผลงานดังกล่าวทำให้ "ดิอาริโอ โกล" สื่อสเปน บอกว่า "ปืนใหญ่" กับ "หงส์แดง" จ้องตาเป็นมัน โดยมี ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนใจเช่นกัน โดยเฉพาะสองทีมเมืองผู้ดีที่ต้องการเสริมทัพไปสู้ทีมบิ๊กเนมร่วมลีก แม้โอกาสได้ตัวน้อยมาก เพราะนอกจาก มาดริด จะไม่อยากปล่อยตัวแล้ว อาเซนซีโอก็ไม่อยากย้ายทีม และมีแววว่าจะมีการเซ็นสัญญากันใหม่ในเร็วๆ นี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เท่าไหร่ว่ามา!ทอฟฟี่สู้ค่าตัวชิรูด์ทุกราคา
    โรนัลด์ คูมัน กุนซือเอฟเวอร์ตัน พร้อมล่าตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล มาร่วมทีมให้ได้โดยเร็วที่สุด หลังจากตกลงขาย โรเมลู ลูกากู ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยพร้อมสู้ทุกราคาที่ทีม "ปืนใหญ่" เรียกร้อง เพื่อปิดดีลให้เร็วที่สุด กันพลาด ไม่ให้ทีมอื่นมาฉกตัวไป
  • ชุดขาวไฟเขียวหงส์คว้าฮาเมสร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวได้รับการเสนอโอกาสคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีม "ราชันชุดขาว" แน่นอนแล้ว แต่ "หงส์แดง" ก็จะต้องจ่ายหนักถึง 75 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • ซาลาห์มาแล้ว!ร่วมลงซ้อมกับหงส์ครั้งแรก
    สาวก "เดอะ ค็อป" ได้เห็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ ลงซ้อมกับทีมมื้อแรกแล้ว ก่อนที่ "หงส์แดง" จะประเดิมเกมปรีซีซั่นกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส วันพุธที่ 12 กรกฏาคมนี้
  • ผิดสัญญา!มาห์เรซฉุนจิ้งจอกขวางทางซบปืน
    สื่อชั้นนำอังกฤษ ตีข่าว ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมพลิ้ว เลสเตอร์ ซิตี้ โมโหต้นสังกัดสุดๆ ที่ยังไม่ยอมปล่อยตัวซบ อาร์เซน่อล แถมยังตั้งค่าหัวไว้สูงลิบถึง 50 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »