ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฟันธงให้ทีแฟนโด้ตั้งท้องจริงหรือแค่อ้วนกันแน่

ฟันธงให้ทีแฟนโด้ตั้งท้องจริงหรือแค่อ้วนกันแน่

Posted 10/07/2017 by siamsport

ผู้เชี่ยวชาญช่วยฟันธงให้ที จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตั้งท้องหรือแค่อ้วนกันแน่ หลังเธอใส่ชุดบิกินี่แล้วหน้าท้องป่องออกมาเห็นชัดเจน

จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ดูเหมือนจะแสดงให้เห็นว่า ข่าวที่เธอกำลังตั้งครรภ์เป็นความจริง ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่อจอมสาระแนของเกาะอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส พาแฟนสาวไปพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลที่เกาะอิบิซ่า และหุ่นของนางแบบสาวไม่เฟิร์มเหมือนแต่ก่อน แถมหน้าท้องยังป่องออกมาอย่างเห็นได้ชัด สอดคล้องกับข่าวก่อนหน้านี้ที่บอกว่า เธอกำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว และได้เข้ารับการตรวจเพศเรียบร้อยโดยทั้งคู่จะได้ลูกสาว

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ยังไม่เคยออกมายืนยันเรื่องนี้ โดย โรนัลโด้ พบรักกับ โรดริเกซ ในงานอีเวนต์ของ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ที่กรุงมาดริด ก่อนควงคู่ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรกในงานแจกรางวัลของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 
   
ทั้งนี้ โรนัลโด้ เพิ่งได้ลูกฝาแฝดชายหญิงชื่อ มาเตโอ กับ เอวา ที่เกิดจากการอุ้มบุญ ทำให้มีทายาทแล้ว 3 คน รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ วัย 7 ขวบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวไฟเขียวหงส์คว้าฮาเมสร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวได้รับการเสนอโอกาสคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีม "ราชันชุดขาว" แน่นอนแล้ว แต่ "หงส์แดง" ก็จะต้องจ่ายหนักถึง 75 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • โมดริชเตือนฮาเมส-โมราต้าทบทวนก่อนลาชุดขาว
    คิดดีๆ เพื่อน! ลูก้า โมดริช ยก เรอัล มาดริด เป็นสโมสรเบอร์ 1 ของโลก สะกิด ฮาเมส โรดริเกซ และ อัลบาโร่ โมราต้า ดูโอร่วมสังกัด ทบทวนอีกครั้งก่อนตัดสินใจลา "ราชันชุดขาว"
  • 8 ข้อ! ''บอ.บู๋'' ชำแหละทำไมผีแดงถึงเลือก ลูกากู ก่อน โมราต้า
    หลังตกเป็นข่าวกับ อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติสเปนจาก เรอัล มาดริด มาสักพักใหญ่ แต่ไปๆมาๆ จู่ๆถึงชิงประกาศคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของ เอฟเวอร์ตัน และทีมชาติเบลเยียม ชนิดมาแรงแซงทางโค้ง
  • ผี,หงส์ตาลุก!คิเมเนซสนลุยพรีเมียร์ลีก
    โฆเซ่ คิเมเนซ ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด เผยมีความฝันที่จะย้ายไปหากินในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แต่แย้มพร้อมอยู่โยงกับต้นสังกัดเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »