ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรับไม่อยากขวางรูนหวนซบทอฟฟี่

มูรับไม่อยากขวางรูนหวนซบทอฟฟี่

Posted 10/07/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับไม่อาจขวางการย้ายกลับ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้งของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่ง ตามที่นักเตะต้องการได้ พร้อมซูฮกกัปตันทีมชาติอังกฤษคือตำนานของ "ปีศาจแดง" ตัวจริง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่าไม่ต้องการขัดขวาง เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีม ที่ต้องการย้ายกลับไปอยู่ เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดเก่าในวัยเด็ก อีกครั้งตามที่เจ้าตัวปรารถนาแต่อย่างใด

หัวหอกวัย 31 ปี ตัดสินใจอำลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่อยู่มานาน 13 ปี กลับไปซบอก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ทีมขวัญใจตั้งแต่เด็กอีกครั้งด้วยสัญญา 2 ปี แบบไม่เปิดเผยค่าตัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังไม่ค่อยได้ลงสนามกับ "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทัพของ มูรินโญ่ ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา แต่ "เดอะ สเปเชียล วัน" ก็ย้ำว่า รูนี่ย์ คือนักเตะที่อยู่ในประวัติศาสตร์ของสโมสรอย่างแท้จริง จากความสำเร็จและถ้วยแชมป์ที่ได้มามากมาย

มูรินโญ่ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มันไม่ใช่ความลับที่ผมเป็นแฟนตัวยงของ เวย์น มานาน เขาเป็นแบบอย่างของความเป็นมืออาชีพมาตลอดในช่วงที่อยู่กับสโมสร และจะยังอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ไปอีกหลายปีจากนี้"

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเห็นสุดยอดนักเตะได้เล่นฟุตบอลน้อยกว่าที่เขาต้องการ และผมเองก็ไม่อาจขัดขวางในการกลับไปอยู่ เอฟเวอร์ตัน ตามที่เขาร้องขอได้ เราจะคิดถึงประสบการณ์, ความมุ่งมั่นและความตั้งใจของเขา ผมขอให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคตต่อไป" นายใหญ่วัย 54 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนโพสต์ไอจีขอบคุณผี-แฟนบอลที่หนุนหลังมาตลอด
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงป้ายแดง เอฟเวอร์ตัน โพสต์ไอจี กล่าวขอบคุณทุกคนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้งแฟนบอลที่ให้กำลังใจและสนับสนุนตนตลอด 13 ปีที่เล่นให้ "ปีศาจแดง" และจะเก็บทุกความทรงจำไว้ในใจเสมอ
  • ลูกากูซบผีชัวร์? รูนใส่เบอร์ 10 แทน
    เอฟเวอร์ตัน คอนเฟิร์ม เวย์น รูนี่ย์ เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 10 คนใหม่ของทีม แทน โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ที่มีข่าวจ่อโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เปิดโฉมหน้า 11 ขุนพลผีตัวจริงซีซั่นหน้าพร้อมผัง หลังได้ลูกากู
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม มาจาก เอฟเวอร์ตัน อย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท) หลังนักเตะผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อย
  • คืนรังทอฟฟี่!10เรื่องน่ารู้ของ เวย์น รูนี่ย์
    เอฟเวอร์ตัน คว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าประสบการณ์สูง กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการคืนถิ่นเก่าของเขา หลังย้ายจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ปี 2004 และนี่คือ 10 เรื่องที่น่ารู้ของดาวเตะวัย 31 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »