ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีรศิลป์ถอนตัวทีมชาติไทยทำศึกคิงส์คัพ

ธีรศิลป์ถอนตัวทีมชาติไทยทำศึกคิงส์คัพ

Posted 10/07/2017 by siamsport

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทยในการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยสโมสรต้นสังกัดแจ้งว่าสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์และมีภารกิจส่วนตัวเนื่องจากญาติผู้ใหญ่เสียชีวิตกะทันหัน ซึ่งอาจส่งผลต่อการฝึกซ้อมและการแข่งขันของทีมชาติไทย

ขณะที่ มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันว่าจะไม่เรียกผู้เล่นเข้ามาทดแทน ทำให้เหลือนักเตะ 24 คน จาก 25 คนที่จะอยู่ในแคมป์เก็บตัว เกียรติธานี คันทรี คลับ ก่อนจะตัดชื่อให้เหลือ 23 คนต่อไป

ทั้งนี้ธีรศิลป์ประสบปัญหาเจ็บหลังมาอย่างต่อเนื่องจนไม่ได้ช่วยทีมชาติไทยทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกที่เสมอ ยูเออี 1-1  เมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมาแม้จะอยู่ซ้อมกับทีมชาติตลอดก็ตาม และเพิ่งหายกลับมาช่วยต้นสังกัดได้ในเกมเสมอพัทยา 0-0 เมื่อ2ก.ค.โดยลงเป็นตัวสำรอง ก่อนจะลงเล่นแบบเต็มแมตช์ได้ในสองเกมล่าสุดที่ชนะนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 และ เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิปไฮไลท์ไทยลีก เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    ศึกซูเปอร์แมตช์ไทยลีก กินกันไม่ลง โดยเป็น กิเลนผยอง เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมเจ้าถิ่นโดนลูกฟรีคิกอันงามหยดของ ราฟาเอล บาสโต๊ส ที่เหนี่ยวไกยิงกว่า 40 หลาบอลพุ่งเสียบตาข่ายชนิดตลึงกันทั้งสนามให้ บุรีรัมย์ฯนำ 1-0 แต่มากู้หน้าได้จากลูกโขกของ เลอันโดร อัสซัมเซา ให้ทีมไล่ตีเสมอ 1-1 แชร์กันไปทีมละแต้ม ทำให้บุรีรัมย์ฯหนี เมืองทองฯไป แค่4แต้มเท่านั้น
  • เบิกตัว 11 ขุนพลยอดเยี่ยมไทยลีกวีก 23
    สัปดาห์ที่ 23 ของฟุตบอลไทยลีก ที่เป็นนัดสุดท้ายก่อนที่จะพักเบรกให้กับทีมชาติ ใครฟอร์มดีกันบ้าง เรามาเช็คและติดตามไปพร้อมๆกัน
  • พกแฟนมาด้วย! เปิดภาพสะเทือนใจสาวไทย ผู้หญิงของ โด-ปุยส์ นั่งดูบอลคู่กันเลย
    นับตั้งแต่ชาริล ชัปปุยส์ ย้ายมาอยู่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เขากับทริสตอง โดก็กลายเป็นคู่ซี้กันทันที โดยจริงๆแล้ว สองคนนี้สนิทกันตั้งแต่เล่นให้ทีมชาติไทยแล้ว แต่ยิ่งพอมาอยู่สโมสรเดียวกัน ยิ่งกลายเป็นคู่ซี้ปาท่องโก๋กันยิ่งกว่าเดิม
  • "อัสซ่า" อีกแล้ว! ฮีโร่กู้กิเลน โขกตีเจ๊าบุรีรัมย์ น.88
    เลอันโดร อัสซัมเซา สวมบทฮีโร่ให้ "กิเลนผยอง" เมื่อโขกให้ทีม น.88 ไล่ตีเสมอคู่ปรับ บุรีรัมย์ สุดมันส์ 1-1 แบ่งกันฝั่งละแต้ม ทำให้สถานการณ์ล่าสุด "ปราสาทสายฟ้า" ยังนำจ่าฝูง ห่างจากอันดับสองอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ สี่แต้มเช่นเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »