ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.โตเกียวแวร์ดี้เผยต๊อตติมี2ตัวเลือก

ปธ.โตเกียวแวร์ดี้เผยต๊อตติมี2ตัวเลือก

Posted 10/07/2017 by siamsport

 

ฮิเดยูกิ ฮันยุ ประธานโตเกียว แวร์ดี้ อ้างคำพูดของเอเยนต์ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานหัวหอกของ อาแอส โรม่า ว่านักเตะมี 2 ทางเลือกให้ตัดสินใจ คือย้ายมาเล่นในแดนอาทิตย์อุทัยกับพวกเขา หรือกลับไปทำงานให้ โรม่า โดยไม่มีการย้ายไปเล่นที่สหรัฐฯ รวมอยู่ด้วย

ฮิเดยูกิ ฮันยุ ประธานสโมสรโตเกียว แวร์ดี้ สโมสรในเจทู ญี่ปุ่น ออกมากล่าวว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตยอดกองหน้าของ อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีตัวเลือก 2 อย่างคือย้ายมาร่วมทีมพวกเขา หรือกลับไปทำงานกับทัพ "จัลโลรอสซี่" อีกครั้ง พร้อมเผยว่านักเตะจะไม่โยกไปเล่นที่อเมริกาอย่างแน่นอน

อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลี วัย 40 ปี เพิ่งย้ายออกจากรังสตาดิโอ โอลิมปิโก ตอนจบฤดูกาล ยุติเส้นทางค้าแข้งกับ โรม่า ทีมเดียว ยาวนาน 25 ปีลงในที่สุด แต่อนาคตของนักเตะยังไม่มีความแน่นอน หลังมีข่าวส่อแววโยกไปหาความท้าทายใหม่ๆ กับ โตเกียว แวร์ดี้

ล่าสุด ฮันยุ เผยว่า "ตอนนี้ผมได้ยินมาจากเอเยนต์(ของ ต็อตติ) ว่ามันมี 2 ตัวเลือกสำหรับ ต็อตติ คืออยู่กับ โรม่า หรือไม่ก็เล่นให้แวร์ดี้ ไม่มีตัวเลือกที่ อเมริกา ในตอนนี้ มันมีข้อเสนอจาก ไมอามี่ และ ลอสแอนเจลิส แต่ผมได้รับการแจ้งมาว่ามันจะไม่เกิดขึ้น"

"ผมได้ยินมาเสียงจากแฟนบอลเหมือนกันว่า - ต๊อตติควรแขวนสตั๊ดที่โรม - ต๊อตติ อยากตัดสินใจด้วยตัวเขาเอง เขาอาจจะออกเดินทางด้วยตัวเขาเอง และตัดสินใจด้วยตัวเขาเอง เขาจำเป็นต้องคิดถึงเรื่องนี้อย่างจริงจัง" ประธานใหญ่โตเกียว แวร์ดี้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 39ล.ปอนด์!หงส์โอเคซิวซาลาห์แล้ว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ โรม่า ในการซื้อตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะดีกรีทีมชาติอียิปต์แล้ว หลังยอมจ่ายถึง 39 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นจ่ายสด 35.5 ล้านปอนด์ กับการจ่ายเพิ่ม 5.5 ล้านปอนด์ หากทำผลงานได้ตามอ็อปชั่นที่ระบุเอาไว้
  • สปัลเล็ตติเสียใจทำแฟนโรม่าแตกเป็น2ฝ่าย
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ ก้มหน้ารับ ตนทำให้กองเชียร์ โรม่า แตกเป็น 2 ฝั่ง ระหว่างกลุ่มที่หนุนหลัง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กับฝ่ายที่มองถึงความสำคัญของทีมมากกว่า พร้อมหวังให้ "จัลโล่รอสซี่" มีความสามัคคีกัน
  • โรม่าเตือนหงส์ต้องกล้าทุ่มถ้าอยากได้ซาลาห์
    มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร โรม่า ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงเตือน ลิเวอร์พูล ว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" ไม่ได้มีความจำเป็นต้องขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งทีมชาติอียิปต์ แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาสที่นักเตะจะย้ายทีมเช่นกัน
  • หงส์ว่าไง?โรม่ายอมลดค่าตัวซาลาห์
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว โรม่า ยอมหั่นค่าตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์เหลือ 31 ล้านปอนด์ ทำให้มีโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะหันมาล่าตัว ซาลาห์ อีกครั้ง หลังเคยโดนเรียกค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์จนถอดใจไปก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »