ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังอยู่!คาสซาโน่โยกซบเวโรน่า

ยังอยู่!คาสซาโน่โยกซบเวโรน่า

Posted 11/07/2017 by siamsport

 

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตหัวหอก ซามพ์โดเรีย ได้สังกัดใหม่แล้ว เมื่อล่าสุดเซ็นสัญญากับ เฮลลาส เวโรน่า พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ กับความท้าทายครั้งใหม่

เฮลลาส เวโรน่า สโมสรน้องใหม่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 10 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญาคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าประสบการณ์สูงชาวอิตาเลียน มาร่วมทีมเรียบร้อย

ถือเป็นโอกาสดีที่ อดีตแข้ง เรอัล มาดริด และ อาแอส โรม่า วัย 34 ปี จะได้โชว์ฝีเท้าอีกครั้ง หลังห่างหายจากสังเวียนแข้งมานานกว่า 12 เดือน เพราะถูก ซามพ์โดเรีย จับดองยาว ก่อนตกลงเลิกสัญญาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

"เฮลลาส เวโรน่า ขอประกาศว่า ได้เซ็นสัญญากับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ เรียบร้อย โดยเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อย เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ หลังจากนั้นเขาก็เดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นกับทีมที่ พรีมิเอโร่" แถลงการณ์ยืนยันจาก เวโรน่า ระบุ

ด้าน คาสซาโน่ ก็มีความสุขไม่น้อยกับการได้มาร่วมทีม เวโรน่า ซึ่งจะทำให้เขามีโอกาสได้ร่วมงานกับ จามเปาโล ปาซซินี่ อีกครั้ง "ผมแฮปปี้ไม่น้อยเลย ที่ได้มาอยู่กับ เวโรน่า แต่ผมยังไม่ได้คุยกับ ปาซซินี่ เลย ผมมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ ทำไมต้อง เวโรน่า น่ะเหรอ? เพราะพวกเขาเป็นทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.โตเกียวแวร์ดี้เผยต๊อตติมี2ตัวเลือก
    ฮิเดยูกิ ฮันยุ ประธานโตเกียว แวร์ดี้ อ้างคำพูดของเอเยนต์ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานหัวหอกของ อาแอส โรม่า ว่านักเตะมี 2 ทางเลือกให้ตัดสินใจ คือย้ายมาเล่นในแดนอาทิตย์อุทัยกับพวกเขา หรือกลับไปทำงานให้ โรม่า โดยไม่มีการย้ายไปเล่นที่สหรัฐฯ รวมอยู่ด้วย
  • ทางการ!มิลานปิดดีลซิวคอนติ-เซ็นยาว5ปี
    อันเดรีย คอนติ ฟูลแบ็กดาวโรจน์ชาวอิตาลี ได้ย้ายซบ เอซี มลาน สมใจ หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" แนบ มัตเตโอ เปสซิน่า มิดฟิลด์อนาคตไกลในข้อเสนอให้ อตาลันต้า แลกดึงตัวเสริมแนวรับเรียบร้อย
  • ซลาตันโผล่ตูรินกระพือข่าวหวนซบม้าลาย
    ข่าวลือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อาจหวนกลับไปล่าตาข่ายให้ ยูเวนตุส อีกครั้งทวีความรุนแรงขึ้น หลังล่าสุดแข้งสวีดิชควงเอเยนต์คู่ใจโผล่ในเมืองตูริน หลังกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์นับแต่แยกทาง "ปีศาจแดง"
  • ยูเว่ส่อเก็บซานโดรหลังเมินเรียกสปินัซโซล่ากลับ
    เชลซี ส่อแววกินแห้วในการล่าคว้าตัว อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กชาวบราซิลของ ยูเวนตุส หลัง จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวจากสื่อดังอย่าง "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" อ้าง "เบียงโคเนรี่" จะไม่ยกเลิกสัญญายืมตัว 2 ปี ของ เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า กองหลังชาวอิตาลี กับ อตาลันต้า จากเดิมที่คิดว่าจะเรียกตัวกลับมาก่อนกำหนด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »