ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอกาสทอง!ลูกากูรับปัดข้อเสนอผีไม่ลง

โอกาสทอง!ลูกากูรับปัดข้อเสนอผีไม่ลง

Posted 11/07/2017 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ การย้ายมาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" เป็นโอกาสที่มองข้ามไม่ได้จริงๆ พร้อมอวยทีมชุดนี้มีสปิริตที่ยอดเยี่ยมมาก

โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า การได้ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ของตน จนทำให้ไม่สามารถปฏิเสธได้ลง หลังย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 5 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ลูกากู ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นเวลานาน โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ตกลงเรื่องค่าตัวของเขากับ เอฟเวอร์ตัน ได้แล้วที่ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท) ซึ่งล่าสุดก็มีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัว และทำการตรวจร่างกายกันเรียบร้อย ทำให้ดาวเตะชาวเบลเยียมได้มาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในที่สุด

"อันดับแรกเลย ผมอยากขอบคุณ เอฟเวอร์ตัน และแฟนบอลของที่นั่นสำหรับช่วงเวลา 4 ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ผมมีเพื่อนสุดพิเศษที่นั่น และเราก็มีช่วงเวลาที่มหัศจรรย์ด้วยกัน แต่พอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โชเซ่ มูรินโญ่ ติดต่อเข้ามา มันก็ถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตของผม และเป็นโอกาสที่ผมไม่สามารถปฏิเสธได้"

"คุณจะเห็นได้ถึงความเป็นนักสู้, ความมุ่งมั่น และสปิริตของทีมชุดนี้จากเกม ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ และผมก็อยากเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงไปวิ่งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อหน้าแฟนบอล 75,000 คน แต่ก่อนหน้านั้นผมต้องทำงานอย่างหนักในช่วงปรี-ซีซั่น และผมกำลังตั้งตารอที่จะได้ลงซ้อมครั้งแรกอย่างใจจดใจจ่อ" หัวหอกทีมชาติเบลเยียมวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาดอีกรอบ!? สื่อผู้ดีชี้ผีโอเคคว้าบากาโยโก้ตัดหน้าเชลซี
    เดลี่ เอ๊กซ์เพรสส์ สื่อดังอังกฤษ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส กับทาง โมนาโก เรียบร้อยแล้วที่ตัวเลข 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท) หลังจากที่นักเตะรายนี้ ตกเป็นข่าวกับ เชลซี มาตลอดก่อนหน้านี้
  • คูมันชูรูนลงบู๊ได้หลายตำแหน่ง
    โรนัลด์ คูมันผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันปากหวานใส่กองหน้าคนใหม่ทันทีว่าเวย์น รูนีย์มีศักยภาพพร้อมรับใช้สโมสรได้หลากหลายตำแหน่งในแผงรุก
  • 10 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้ของ ลูกากู ดาวยิงผีคนใหม่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม มาจาก เอฟเวอร์ตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนี่คือ 10 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้
  • อย่างเป็นทางการ!ผีเปิดตัวลูกากูเซ็น5ปี
    โรเมลู ลูกากู ได้รับการเปิดตัวเป็นศูนย์หน้าคนใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญา 5 ปี บวกออปชั่นปีที่ 6 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ หรือ 3,375 ล้านบาท คาดใส่เบอร์ 9 แทนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »