ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากูเผยอยากซบผีหลังเห็นป็อกบาย้ายทีมปีก่อน

ลูกากูเผยอยากซบผีหลังเห็นป็อกบาย้ายทีมปีก่อน

Posted 11/07/2017 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ การย้ายทีมเมื่อปีก่อนของ ปอล ป็อกบา เป็นแรงกระตุ้นให้ตนเลือกย้ายซบ "ปีศาจแดง" ครั้งนี้ พร้อมหยอดตนฝันที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานานแล้ว

โรเมลู ลูกากู กองหน้าใหม่แกะกล่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนได้แรงบันดาลใจในการย้ายมาอยู่กับทีม หลังจากที่ได้เห็น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เพื่อนซี้ชาวฝรั่งเศส ย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก 89.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,027.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2016

ลูกากู เพิ่งเสร็จสิ้นขั้นตอนในการมาเป็นสมาชิกของทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย เมื่อวันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท) พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะจ่ายเพิ่มหากเขาทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไข หลังจากที่เขาตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมมานาน

"ปอล เป็นหนึ่งในเพื่อนซี้ของผม และเป็นเพื่อนบ้านคนหนึ่งของผมด้วย ดังนั้นเราเลยอยู่ด้วยกันบ่อยๆ การได้เห็นเขาเซ็นสัญญากับ ยูไนเต็ด เมื่อปีก่อนมันทำให้ผมเกิดความคิดขึ้นมาทันทีเลยว่า ถ้าเกิดสักวันหนึ่งผมมีโอกาสแบบนั้นบ้าง ผมก็จะไม่ปฏิเสธมันแน่นอน"

"เมื่อเลิกเล่นไปแล้ว ผมก็อยากจะพูดได้เต็มปากเต็มคำว่าผมเคยเล่นให้ทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ตลอด ผมจะไม่ทำให้โอกาสนี้ต้องเสียเปล่า ผมอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์อยู่แล้ว และก็เดินทางผ่าน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลายต่อหลายครั้ง มีอยู่คืนหนึ่งที่ผมบอกกับคุณแม่ว่า ผมรู้สึกว่าสักวันหนึ่งจะได้มาเล่นที่นี่ ทุกครั้งที่ผมเจอกับพวกเขา ผมจะรู้สึกเหมือนเป็นเด็กเมื่อได้เจอบรรยากาศและแฟนๆ ในสนาม"

"ประวัติศาสตร์ต่างๆ, บรรดานักเตะที่เล่นให้ที่นี่, การที่สโมสรกระหายแชมป์อยู่เสมอต่างก็เป็นสิ่งที่ผมกำลังตามหาอยู่ มันเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่จะตัดสินใจครั้งสำคัญแบบนี้ ผมอยากขอบคุณเอเยนต์ของผม (มิโน่ ไรโอล่า) และ เอฟเวอร์ตัน ทีมเก่าของผมที่ทำให้มั่นใจว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะเกิดขึ้นก่อนถึงช่วงปรี-ซีซั่น"

"ผมจะได้มีเวลาทำความรู้จักกับนักเตะคนอื่นๆ และวิธีการเล่นของพวกเขา ผมเคยทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน (โชเซ่ มูรินโญ่) มาแล้ว แต่นี่นับเป็นการเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดกับเขา มันนับเป็นเรื่องดีสำหรับผมที่จะได้ทำความรู้จักกับเรื่องต่างๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"  สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 24 ปี เผยกับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาสทอง!ลูกากูรับปัดข้อเสนอผีไม่ลง
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ การย้ายมาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" เป็นโอกาสที่มองข้ามไม่ได้จริงๆ พร้อมอวยทีมชุดนี้มีสปิริตที่ยอดเยี่ยมมาก
  • ปาดอีกรอบ!? สื่อผู้ดีชี้ผีโอเคคว้าบากาโยโก้ตัดหน้าเชลซี
    เดลี่ เอ๊กซ์เพรสส์ สื่อดังอังกฤษ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส กับทาง โมนาโก เรียบร้อยแล้วที่ตัวเลข 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท) หลังจากที่นักเตะรายนี้ ตกเป็นข่าวกับ เชลซี มาตลอดก่อนหน้านี้
  • คูมันชูรูนลงบู๊ได้หลายตำแหน่ง
    โรนัลด์ คูมันผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันปากหวานใส่กองหน้าคนใหม่ทันทีว่าเวย์น รูนีย์มีศักยภาพพร้อมรับใช้สโมสรได้หลากหลายตำแหน่งในแผงรุก
  • 10 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้ของ ลูกากู ดาวยิงผีคนใหม่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม มาจาก เอฟเวอร์ตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนี่คือ 10 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »