ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยผีรุกหนักหวังปิดดีลเปริซิชสัปดาห์นี้

เผยผีรุกหนักหวังปิดดีลเปริซิชสัปดาห์นี้

Posted 11/07/2017 by siamsport

สื่อแดนมะกะโรนี เผย "ปีศาจแเดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าเต็มสูบ เพื่อเจรจาซื้อ อีวาน เปริซิช ปีกโครแอต ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในสัปดาห์นี้ หลังไม่คืบหน้าเสียที โดยคาดว่าน่าจะปิดดีลที่ตัวเลข 45-50 ล้านปอนด์

สื่ออิตาลีรายงานว่า อีวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชียของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จะย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายในสัปดาห์นี้ หลังการเจรจาคาราคาซังมานาน โดยคาดว่าทีม "ปีศาจแเดง" พร้อมจ่ายระหว่าง 45-50 ล้านปอนด์ (ราว 2,025 - 2,250 ล้านบาท) เพื่อปิดดีลโดยเร็ว

ทีม "เนรัซซูรี่" ของโค้ชลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ผ่านเดือนมิถุนายนมาได้แบบไม่เดือดร้อนเรื่องกฎ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ เมื่อพวกเขาผ่องถ่ายนักเตะส่วนเกินคนอื่นๆ ออกไปได้ ทำให้ไม่มีความจำเป็น หรือโดนกดดันให้ต้องขาย เปริซิช ออกจากทีม

อย่างไรก็ตาม นักเตะมีความต้องการอยากย้ายทีม และบางกระแสข่าวอ้างว่า เปริซิช ตกลงสัญญาส่วนตัวได้แล้วด้วยซ้ำไป และล่าสุดตามข่าวอ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกส เร่งเร้าทีมให้คว้า เปริซิช มาร่วมทัพให้ได้ เพราะเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ที่ล่าตัว แต่ยังไม่ได้มาเสียที โดย ยูไนเต็ด พร้อมจ่าย 45-50 ล้านปอนด์ เพื่อคว้านักเตะมาร่วมทีมภายในสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูเผยอยากซบผีหลังเห็นป็อกบาย้ายทีมปีก่อน
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ การย้ายทีมเมื่อปีก่อนของ ปอล ป็อกบา เป็นแรงกระตุ้นให้ตนเลือกย้ายซบ "ปีศาจแดง" ครั้งนี้ พร้อมหยอดตนฝันที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานานแล้ว
  • โอกาสทอง!ลูกากูรับปัดข้อเสนอผีไม่ลง
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ การย้ายมาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" เป็นโอกาสที่มองข้ามไม่ได้จริงๆ พร้อมอวยทีมชุดนี้มีสปิริตที่ยอดเยี่ยมมาก
  • ปาดอีกรอบ!? สื่อผู้ดีชี้ผีโอเคคว้าบากาโยโก้ตัดหน้าเชลซี
    เดลี่ เอ๊กซ์เพรสส์ สื่อดังอังกฤษ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส กับทาง โมนาโก เรียบร้อยแล้วที่ตัวเลข 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท) หลังจากที่นักเตะรายนี้ ตกเป็นข่าวกับ เชลซี มาตลอดก่อนหน้านี้
  • คูมันชูรูนลงบู๊ได้หลายตำแหน่ง
    โรนัลด์ คูมันผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันปากหวานใส่กองหน้าคนใหม่ทันทีว่าเวย์น รูนีย์มีศักยภาพพร้อมรับใช้สโมสรได้หลากหลายตำแหน่งในแผงรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »