ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ขี้เล่น!ป็อกบาผลักนักข่าวสาวลงสระ

ขี้เล่น!ป็อกบาผลักนักข่าวสาวลงสระ

Posted 11/07/2017 by siamsport

ปอล ป็อกบา แข้งจอมสีสัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์เกรียนอีกแล้ว เมื่อแกล้งผลักนักข่าวสาวที่มาสัมภาษณ์ โรเมลู ลูกากู ลงสระว่ายน้ำแบบหมดสภาพ แต่โชคดีที่เธอดูเหมือนไม่ได้รู้สึกเคืองอะไร

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นอีกครั้งว่า เขาเป็นคนที่เฮฮารักสนุกและพร้อมแกล้งคนได้ทุกเมื่อ โดยล่าสุดสร้างวีรกรรมสุดเกรียน ผลักนักข่าวสาวคนหนึ่งของ อีเอสพีเอ็น ตกลงไปในสระว่ายน้ำ ตอนที่เธอมาสัมภาษณ์ โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนใหม่ของ "ปีศาจแดง"

ป็อกบา ไปพักผ่อนที่นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา มาได้พักหนึ่งแล้ว โดยที่เขาอยู่กับ ลูกากู ด้วย ซึ่งด้วยความที่ดาวเตะชาวเบลเยียมเป็นประเด็นร้อนในเรื่องย้ายทีม ทำให้ อเล็กซิส นูเนส นักข่าวสาวของ อีเอสพีเอ็น มาสัมภาษณ์หัวหอกวัย 24 ปีถึงบ้านพัก

ในระหว่างที่เธอมาทำงานนั้น ป็อกบา ก็มาร่วมวงสนทนาด้วย พร้อมชวนให้ทั้งสองคนมาเล่นเป่ายิ้งฉุบกัน ซึ่งสุดท้ายคนที่แพ้คือ นูเนส และหลังจากนั้นเธอก็ถูก ป็อกบา ผลักลงสระว่ายน้ำแบบไม่ทันตั้งตัว โดยนักข่าวสาวเองก็ดูเฮฮาไปกับสองแข้ง "ปีศาจแดง" ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็โพสต์ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วยว่า "วันนี้มันร้อนมากๆ และ @paulpogba ก็ช่วยฉันคลายร้อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยผีรุกหนักหวังปิดดีลเปริซิชสัปดาห์นี้
    สื่อแดนมะกะโรนี เผย "ปีศาจแเดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าเต็มสูบ เพื่อเจรจาซื้อ อีวาน เปริซิช ปีกโครแอต ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในสัปดาห์นี้ หลังไม่คืบหน้าเสียที โดยคาดว่าน่าจะปิดดีลที่ตัวเลข 45-50 ล้านปอนด์
  • ลูกากูเผยอยากซบผีหลังเห็นป็อกบาย้ายทีมปีก่อน
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ การย้ายทีมเมื่อปีก่อนของ ปอล ป็อกบา เป็นแรงกระตุ้นให้ตนเลือกย้ายซบ "ปีศาจแดง" ครั้งนี้ พร้อมหยอดตนฝันที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานานแล้ว
  • โอกาสทอง!ลูกากูรับปัดข้อเสนอผีไม่ลง
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ การย้ายมาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" เป็นโอกาสที่มองข้ามไม่ได้จริงๆ พร้อมอวยทีมชุดนี้มีสปิริตที่ยอดเยี่ยมมาก
  • ปาดอีกรอบ!? สื่อผู้ดีชี้ผีโอเคคว้าบากาโยโก้ตัดหน้าเชลซี
    เดลี่ เอ๊กซ์เพรสส์ สื่อดังอังกฤษ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส กับทาง โมนาโก เรียบร้อยแล้วที่ตัวเลข 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท) หลังจากที่นักเตะรายนี้ ตกเป็นข่าวกับ เชลซี มาตลอดก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »