ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชื่นใจกับ"แม่แหวน"เมื่อ"ปันปัน"ประกาศแบ่งปันสิ่งนี้??เพื่อร็อกเกอร์

ชื่นใจกับ"แม่แหวน"เมื่อ"ปันปัน"ประกาศแบ่งปันสิ่งนี้??เพื่อร็อกเกอร์

Posted 11/07/2017 by siamdara

แม้ว่าทางคณะผู้จัดคอนเสิร์ต "รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา" แจ้งชัดเจนเลยว่ารายได้จากคอนเสิร์ตจะมอบให้ครอบครัว"แหวน ฐิติมา"นักร้องผู้ล่วงลับแต่หลังจาก"ปันปัน"ลูกสาว"แหวน ฐิติมา"และ"พ่อปุ๊"บรรเจิด ได้กล่าวขอบคุณแฟนเพลง และศิลปินทุกคน ที่รักและทำเพื่อ"แหวน" ฐิติมา มาโดยตลอดแล้ว

อีกทั้ง "ปันปัน"ทำให้ทุกคนน้ำตาไหลด้วยการประกาศว่ารายได้จากการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ทั้งสิ้น 1,630,000 บาท นั้นส่วนหนึ่งเธอกับพ่อจะนำไปมอบให้โรงพยาบาลศิริราชต่อไป
 
ชื่นใจและดีใจกับ"แหวน ฐิติมา"ที่มีลูกสาวสวยครบเครื่องและจิตใจงดงาม

                                                                เพจ: รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ณเดชน์"โชว์สกิลซุปตาร์ติดดิน ซักผ้าด้วยกะละมัง
    นอกจากจะเป็นพระเอกซุปตาร์เบอร์ต้นๆของเมืองไทยยังขึ้นชื่อเรื่องไม่เคยถือตัว ติดดินเข้ากับได้ทุกเพศทุกวัยสำหรับหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ล่าสุดเจ้าตัวยังคงแสดงตัวตน ไม่ติดหรู เป็นคนเรียบง่าย สบายๆ เหมือนเคย ด้วยการช่วยคุณแม่ซักผ้า ที่ไม่ธรรมดาเพราะพี่แบรี่จัดผ้าลงซักกับกะละมังอีกต่างหากไม่พึ่งมอเตอร์เครื่องซักผ้าให้เปลืองไฟบ้าน
  • หงายการ์ด!!ขยันตอกย้ำสวีต "โบว์-อนันดา" เข้าข่ายเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อชัดๆ
    นางร้าย"โบว์" เบญจศิริ เปิดใจความสัมพันธ์กับ"อนันดา เอเวอริ่งแฮม"นั้นเป็นมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน บอกว่ามันเลยคำว่าชอบแต่มันรักไปแล้ว และยังบอกอีกว่ารู้จัก"อนันดา"ลึก อีกฝ่ายเล่าทุกเรื่องให้ฟัง "แต่ถามว่าให้คิดอะไรที่มากกว่าเพื่อนในบางทีเรารู้ทุกเรื่องแล้ว จะให้มาคิดมากกว่าเพื่อนก็ไม่ได้"
  • แฟนเพลงทะลักแห่ชมคอนเสิร์ตรวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเราเพื่อ"แหวน ฐิติมา"
    ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ"คอนเสิร์ต "รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา" ที่ร้านเล่นสด ทองหล่อซอย 10 ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ต นำรายได้มอบให้ ครอบครัว"แหวน" ฐิติมา สุตสุนทร ที่จากไปด้วยโรคมะเร็งลามกระดูก โดยภายในงานมีแฟนเพลงหลั่งไหลมาร่วมงานตั้งแต่ก่อนเวลาเปิดทำการแสดง หน้างานมีการจำหน่ายบัตร 1,000 บาท และขายเสื้อที่ระลึกสีดำ "แหวน" ฐิติมา เรามีเราตัวละ300 บาท รายได้ทั้งหมดมอบให้ครอบครัว"แหวน ฐิติมา "
  • "เอพิงค์"มาแรงแซง"ทไวซ์"ครองเบอร์1เกิร์ลกรุ๊ปกิมจิ
    ครึ่งปีหลังของปี 2017 ความนิยมที่มีต่อกลุ่มดนตรีหญิงล้วนเกาหลีมีอันต้องพลิกผันเปลี่ยนแปลงเสียแล้ว เมื่อ เอพิงค์ (Apink) ประกาศศักดาเขี่ย ทไวซ์ (TWICE) เจ้าของแชมป์เกิร์ลกรุ๊ป "เคป็อป" ผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุด 8 เดือนซ้อนลงไปได้สำเร็จ เมื่อผงาดรั้งอันดับ 1 แทน เมื่อคำนวณถึงเดือนกรกฎาคม 2017 ตามรายงานข่าวจาก ซูมปิ (Soompi) เว็บไซต์บันเทิงเกาหลีภาคภาษาอังกฤษ สถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลี (The Korea Business Research Institute) เปิดเผยผลวิจัยล่าสุดนับจากวันอังคารที่ 6 มิถุนายนมาจนถึงวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในแง่การจัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ (เครื่องหมายการค้า) สำหรับเกิร์ลกรุ๊ป เมื่อพิจารณาจากพื้นที่ในหน้าสื่อมวลชน, ความสนใจของผู้บริโภค, การเข้าถึงข้อมูลออนไลน์ และการแสดงความเห็นตามหน้าสื่อสังคมออนไลน์ จากฐานข้อมูลใหญ่ทั้งหมด 65,463,580 ชิ้น ซึ่งปรากฎว่า เอพิงค์ ขยับจากอันดับ 5 ขึ้นมาครองอันดับ 1 ด้วยคะแนนรวม 6,171,154 คะแนน หรือเพิ่มขึ้นจากเดือนที่แล้ว 45.82 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »