ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดึงศิษย์เก่า!อันเชสนคว้าฮาเมสร่วมทัพเสือใต้

ดึงศิษย์เก่า!อันเชสนคว้าฮาเมสร่วมทัพเสือใต้

Posted 11/07/2017 by siamsport

 

สื่อโคลอมเบียแฉ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค อยากได้ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด เสริมทัพ หลังนักเตะตัดสินใจจะอำลา "ราชันชุดขาว" แน่นอนแล้ว เหตุตัวเองไร้อนาคตในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา อยากได้ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ บอนเนต ผู้อำนวยการกีฬา คาราคอล ทีวี สื่อของโคลอมเบีย เมื่อวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

บอนเนต อ้างว่า อันเชลอตติ ต้องการปรับปรุงทีม บาเยิร์น ในซัมเมอร์นี้ และหวังที่จะดึงตัว ฮาเมส มาร่วมถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจากดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ทำผลงานซัด 17 ประตูกับอีก 18 แอสซิสต์จาก 46 นัดกับ เรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ฮาเมส ที่ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เชลซี ด้วยนั้น เพิ่งออกมาเผยว่า เขาต้องการที่จะย้ายจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เนื่องจาก เรอัล มาดริด เตรียมคว้าตัว ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง มาจาก เรอัล เบติส ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งนั่นทำให้เขาจะเป็นตัวเลือกในลำดับรองจาก อีสโก้, มาร์โก อเซนซิโอ และ เซบายอส ในทีมของ ซีเนดีน ซีดาน

"ฮาเมส โรดริเกซ จะไม่อยู่กับ เรอัล มาดริด มันมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย เขามีความใกล้ชิดกับ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" บอนเนต กล่าว พร้อมกับเสริมว่าการยื่นข้อเสนอจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาราคาซัง!ฮาเมสขอเคลียร์อนาคตกับชุดขาว
    สื่อดังอังกฤษ ระบุ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เรอัล มาดริด ขอเคลียร์ด่วนกับต้นสังกัด ถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมมานาน แถมเอเยนต์ได้เสนอขายให้กับหลายสโมสรด้วย
  • ฟันธงให้ทีแฟนโด้ตั้งท้องจริงหรือแค่อ้วนกันแน่
    ผู้เชี่ยวชาญช่วยฟันธงให้ที จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตั้งท้องหรือแค่อ้วนกันแน่ หลังเธอใส่ชุดบิกินี่แล้วหน้าท้องป่องออกมาเห็นชัดเจน
  • ชุดขาวไฟเขียวหงส์คว้าฮาเมสร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวได้รับการเสนอโอกาสคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีม "ราชันชุดขาว" แน่นอนแล้ว แต่ "หงส์แดง" ก็จะต้องจ่ายหนักถึง 75 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • โมดริชเตือนฮาเมส-โมราต้าทบทวนก่อนลาชุดขาว
    คิดดีๆ เพื่อน! ลูก้า โมดริช ยก เรอัล มาดริด เป็นสโมสรเบอร์ 1 ของโลก สะกิด ฮาเมส โรดริเกซ และ อัลบาโร่ โมราต้า ดูโอร่วมสังกัด ทบทวนอีกครั้งก่อนตัดสินใจลา "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »