ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดหน่อยเอ็ด!มูสั่งผีเดินหน้าคว้าดายเออร์ให้ได้

จัดหน่อยเอ็ด!มูสั่งผีเดินหน้าคว้าดายเออร์ให้ได้

Posted 11/07/2017 by siamsport

"เดอะ มิร์เรอร์" เล่นข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้า เอริค ดายเออร์ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของสเปอร์ส เป็นกองกลางเป้าหมายที่ต้องการได้ตัวมาเสริมทีมในหน้าร้อนนี้ และพร้อมจ่าย 60 ล้านปอนด์เพื่อดึงมาร่วมทัพ

"เดอะ มิร์เรอร์" เว็บข่าวเมืองผู้ดี เผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายมั่นปั้นมือว่า ต้องการได้ตัว เอริค ดายเออร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอมหาศาล 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,700 ล้านบาท) ล่อใจให้ "ไก่เดือยทอง" ยอมขายนักเตะออกมา

ดายเออร์ มีข่าวกับ ยูไนเต็ด เป็นระยะๆ แต่ในเวลาเดียวกัน ก็มีข่าวมาจากฝั่ง สเปอร์ส ว่าไม่ขายทุกราคา อย่างไรก็ตาม "มิร์เรอร์" อ้างว่า มูรินโญ่ ต้องการดายเออร์ และไม่พร้อมรับฟังคำปฏิเสธ เนื่องจากมองว่า ดายเออร์จะมายืนเป็นกองกลางตัวโฮลด์บอลระยะยาว และต้องการให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานใหญ่ของทีม ทุ่มข้อเสนอซื้อมาให้ได้ แม้จะต้องจ่ายแพงถึง 60 ล้านปอนด์ก็ตาม

เชื่อว่ามิดฟิลด์ตัวกลางเป็นตำแหน่งที่ มูรินโญ่ต้องการมาเสริมทีมนอกจากกองหลังที่ได้ วิคตอร์ ลินเดอลอฟ กับกองหน้าที่ได้ โรเมลู ลูกากู มาแล้ว และนอกจาก ดายเออร์ เขาก็มีข่าวกับ เนมานย่า มาติช ของเชลซี และ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางของโมนาโก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้าวนึกว่าใช่!นสพ.ไอริชหน้าแตกลงรูปลูกากูเป็นคนอื่น
    นสพ. เดอะ เฮอรัลด์ ในไอร์แลนด์ ตีพิมพ์ข่าวย้ายทีมของ โรเมลู ลูกากู สู่แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ไม่วายหน้าแตก เมื่อภาพประกอบกลายเป็น "สตรอมซี่" นักร้องเพลงแรพ ชาวอังกฤษ ที่บังเอิญเป็นแฟนปีศาจแดง พอดี
  • รูนรับไร้บทบาทไม่คู่ควรชูถ้วยแชมป์สั่งลากับผี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเอฟเวอร์ตัน เผยความรู้สึกหลังอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยอมรับว่า การที่เขาไม่มีบทบาทในทีมมากนัก ทำให้การชูถ้วยแชมป์ 2 รายการในซีซั่นก่อน เป็นสิ่งที่หนักหนาที่สุด เพราะรู้ตัวว่าไม่ได้ช่วยทีมอย่างที่ควร และคิดเรื่องย้ายทีมตั้งแต่เดือน พ.ย. ปีก่อนแล้ว แต่อยู่ต่อตามที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ขอไว้
  • ลูกากูเผย! อิบรา ไฟเขียวให้ใช้เบอร์ 9
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เปิดไฟเขียวให้เอาเสื้อเบอร์ 9 ไปใช้ หลังปิดดีลย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์
  • ไม่เปลี่ยนใจ!คอนเต้ยังคิดโละคอสต้า
    สื่อดังอังกฤษตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยังตั้งใจที่จะโละ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมพลัง พ้นถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ คาดอาจจะเป็นการปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวไปใช้งานก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »