ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยิงปืนให้ลืมเธอ?!อึ้งกิจกรรม"ซอลลี่"เลิกแฟนโชว์รูปเด็ดซัลโวเข้าเป้า!

ยิงปืนให้ลืมเธอ?!อึ้งกิจกรรม"ซอลลี่"เลิกแฟนโชว์รูปเด็ดซัลโวเข้าเป้า!

Posted 12/07/2017 by siamdara

อะไรของเธอหนอ?! ซอลลี่ (ชเว จินรี) ไอดอลสาวที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง เพิ่งยืนยันกำลังคบหาดูใจกับ คิม มินจุน หนุ่มนอกวงการ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาไปหมาดๆ หลังจากที่รักแตกแยกทางกับ ชเวจา (ชเว เจโฮ) แร็พเปอร์หนุ่มประจำวง ไดนามิก ดูโอ (Dynamic Duo) แต่แค่เพียงเดือนกรกฎาคมก็เลิกกันซะแล้ว!

รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า คิม มินจุน วัย 35 ปี ประกาศเองผ่านโซเชียลมีเดียว่าเลิกรากับอดีตสมาชิกวง เอฟ(เอ็กซ์) หรือ f(x) วัย 23 ปี ไปแล้ว เพราะรับไม่ไหวกับความสัมพันธ์กับไอดอลสาวที่ตกเป็นเป้าสนใจอย่างท่วมท้นสุดจะทานทน ทั้งๆ ที่คบหาดูใจกันมาได้แค่ 4 เดือนเท่านั้น

ขณะที่ เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (SM Entertainment) ต้นสังกัดของ ซอลลี่ เผยว่า "มันเป็นเรื่องจริงที่พวกเขาเลิกกันแล้ว"

อย่างไรก็ตาม ก่อนจะเป็นข่าวว่าเธอกลับมาโสดแค่เพียง 2 วัน ดูเหมือน ซอลลี่ จะทำใจได้แล้ว เพราะเธอเพิ่งจะโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอโชว์ผลงานการแอบไปฝึกหัดยิงปืนยาวและปืนพกของเธอให้แฟนๆ ได้ตื่นตะลึงผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) ของเธอ แถมทำผลงานได้ดีซะด้วย เพราะเธออวดเป้ากระสุนที่เธอยิงเกาะกลุ่มตรงกลางเป้าอย่างไม่ธรรมดา ไม่รู้ว่าจะเอาดีทางนี้จนถึงขนาดเป็นนักยิงปืนทีมชาติเกาหลีใต้ไปลุ้นเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์เลยหรือเปล่า เพราะเธอยังไม่ได้แสดงท่าทีอะไรในเรื่องนี้

เครดิตภาพ: Instagram/Sulli

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »