ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์แบนแฟนบอล"กลุ่ม silava"สั่งห้ามเข้าชมเกมทุกรายการ

บุรีรัมย์แบนแฟนบอล"กลุ่ม silava"สั่งห้ามเข้าชมเกมทุกรายการ

Posted 12/07/2017 by siamsport

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สั่งแบนแฟนบอลตัวเอง "กลุ่ม silava" ฉีดพ่นข้อความไม่เหมาะสมลงบนพื้นถนนเกมเยือน เอสซีจี เมืองทอง ห้ามเข้าชมตลอดชีวิต จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้มีการประกาศสั่งแบนแฟนบอลของตัวเองผ่านแฟนเพจอย่างเป็นทางการสโมสร กรณีที่มีการ post ภาพ การฉีดสีที่ถนนสาธารณะด้วยข้อความไม่เหมาะสม และมีการกล่าวหาว่า เป็นการกระทำของแฟน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ใช้ชื่อกลุ่ม silava นั้น

สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอเรียนว่า จากการสอบถามแฟน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในเหตุการณ์ และเห็นการกระทำดังกล่าว ได้ข้อมูลที่น่าเชื่อได้ว่า กลุ่ม silava ได้กระทำการที่ไม่เหมาะสมตามที่มีกล่าวอ้างจริง สร้างความเสื่อมเสียถึงแฟน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่ และภาพพจน์ของแฟนฟุตบอลไทย โดยรวม สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขออภัยต่อผู้ใช้รถใช้ถนน และหน่วยงานที่เป็นเจ้าของ ผู้รับผิดชอบถนนสาธารณะมา ณ ที่นี้

เพื่อป้องกันมิให้แฟน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลุ่มอื่นๆ กระทำการในลักษณะดังกล่าว เป็นเหตุให้ทรัพย์สินสาธารณะได้รับความเสียหาย ขึ้นอีก สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่าสโมสรฯ ห้ามกลุ่ม silava เข้าชมเกมการแข่งขันที่สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำการแข่งขันทุกรายการ ทั้งนัดเหย้าและนัดเยือน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงประกาศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กอ๊อดชี้กรณี "เสี่ยฟลุ๊ค" คล้าย "โปโปวิช"
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย ชี้ช็อตที่ "เสี่ยฟลุ๊ค"ธนวัชร นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี เหวี่ยงมือเข้าหัว ติอาโก้ คุนญ่า กองหน้า "ฉลามชล" คล้ายกับกรณี รานโก้ โปโปวิช อดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตบหน้า แอนดี้ เชอริงเจอ
  • คลิปไฮไลท์ไทยลีก เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    ศึกซูเปอร์แมตช์ไทยลีก กินกันไม่ลง โดยเป็น กิเลนผยอง เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมเจ้าถิ่นโดนลูกฟรีคิกอันงามหยดของ ราฟาเอล บาสโต๊ส ที่เหนี่ยวไกยิงกว่า 40 หลาบอลพุ่งเสียบตาข่ายชนิดตลึงกันทั้งสนามให้ บุรีรัมย์ฯนำ 1-0 แต่มากู้หน้าได้จากลูกโขกของ เลอันโดร อัสซัมเซา ให้ทีมไล่ตีเสมอ 1-1 แชร์กันไปทีมละแต้ม ทำให้บุรีรัมย์ฯหนี เมืองทองฯไป แค่4แต้มเท่านั้น
  • เบิกตัว 11 ขุนพลยอดเยี่ยมไทยลีกวีก 23
    สัปดาห์ที่ 23 ของฟุตบอลไทยลีก ที่เป็นนัดสุดท้ายก่อนที่จะพักเบรกให้กับทีมชาติ ใครฟอร์มดีกันบ้าง เรามาเช็คและติดตามไปพร้อมๆกัน
  • "อัสซ่า" อีกแล้ว! ฮีโร่กู้กิเลน โขกตีเจ๊าบุรีรัมย์ น.88
    เลอันโดร อัสซัมเซา สวมบทฮีโร่ให้ "กิเลนผยอง" เมื่อโขกให้ทีม น.88 ไล่ตีเสมอคู่ปรับ บุรีรัมย์ สุดมันส์ 1-1 แบ่งกันฝั่งละแต้ม ทำให้สถานการณ์ล่าสุด "ปราสาทสายฟ้า" ยังนำจ่าฝูง ห่างจากอันดับสองอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ สี่แต้มเช่นเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »