ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วั๊ยๆเอามือทาบอก "อนันดา" ชี้เดท "โบว์" หวานถี่เพราะมีเงื่อนงำรักเก่ารีเทิร์น!?

วั๊ยๆเอามือทาบอก "อนันดา" ชี้เดท "โบว์" หวานถี่เพราะมีเงื่อนงำรักเก่ารีเทิร์น!?

Posted 12/07/2017 by siamdara

ขยันอวดสวีท ออกเดทถี่ยิบ จนถูกจับตามองว่าเป็นเพื่อนหนิทคิดไม่ซื่อ สำหรับ"อนันดา เอเวอริ่งแฮม"และ"โบว์"เบญจศิริ วัฒนา นางร้ายใจดี

วันนี้(10 ก.ค.60 "อนันดา" มาอีเว้นท์หล่อๆ แจงภาพสวีทคู่"โบว์"เบญจศิริ วัฒนา ยอมรับสนิทกันสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ที่ฟังแล้วเอามือทาบอกก็ตรงที่อนันดารับเคยคบกันมาก่อน

ส่วนสาเหตุที่ห่างกันเพราะฝ่ายหญิงไปต่างประเทศ ลั่นให้กรี๊ดอีกว่าเป็นหนึ่งคนที่ใช้คำว่ารักได้ ส่วนเรืี่องข่าวนั้นไม่ได้คุย

ส่วนเรื่องสาวเชียงใหม่นั้นเจ้าตัวรับเคยคบ แต่จบไปนานเเล้ว ปัดควงสาวไปร้านปลาดิบที่เชียงใหม่ เคลียร์เพื่อนๆกันทั้งนั้น

ส่วนสถานะโสดเเต่ไม่สนิท

คิดว่าไรอ่ะ..หรือลมพัดหวนกำลังหวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่เข็ดหนุ่มในวงการ กรีน รอชัวร์พร้อมเปิดตัว
    แหม...เรียกว่าทำเอาต่อมเผือกทำงานกันหนักเลยทีเดียว เพราะจู่ๆ สาว กรีน อัษฎาพร ออกมายอมรับอีกครั้งว่าตอนนี้กำลังซุ่มคุยอยู่กับพระเอกร่วมช่อง แต่เจ้าตัวยังขออุบไว้ก่อนว่าพระเอกคนนั้นเป็นใคร เพราะอยากให้ชัวร์กว่านี้ก่อน ซึ่งสาว กรีนรับอย่างไม่ปิดบังว่า
  • อึ้ง !! แม็ค ขอเลิก ปุยฝ้ายรอบ 2 หมดโอกาสรีเทิร์นรอบ 3
    ก่อนหน้านี้หลายคนลุ้นว่าจะได้ยินข่าวดีจากคู่รักสุดหวานอย่างสาว ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ กับหนุ่มแม็ค วีรคณิศร์ หลังจากทั้งคู่กลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง แต่งานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้ง เพราะจู่ๆ ทั้งคู่ก็ต้องยุติความสัมพันธ์อีกครั้งเมื่อหนุ่มแม็คเป็นคนเข้ามาขอยุติสัมพันธ์ กับสาวปุยฝ้ายอีกครั้ง และครั้งนี้ดูแล้วว่าทั้งคู่คงจะไม่มีทางกลับมารีเทิร์นเป็นรอบที่3 อย่างแน่นอน ซึ่งสาวปุยฝ้ายรับว่า
  • ยิงปืนให้ลืมเธอ?!อึ้งกิจกรรม"ซอลลี่"เลิกแฟนโชว์รูปเด็ดซัลโวเข้าเป้า!
    อะไรของเธอหนอ?! ซอลลี่ (ชเว จินรี) ไอดอลสาวที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง เพิ่งยืนยันกำลังคบหาดูใจกับ คิม มินจุน หนุ่มนอกวงการ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาไปหมาดๆ หลังจากที่รักแตกแยกทางกับ ชเวจา (ชเว เจโฮ) แร็พเปอร์หนุ่มประจำวง ไดนามิก ดูโอ (Dynamic Duo) แต่แค่เพียงเดือนกรกฎาคมก็เลิกกันซะแล้ว!
  • ดังข้ามโลก!! "ญาญ่า" ตื่นเต้นสุดๆได้เป็นหนึ่งในลิสต์เซเลบฯ "หลุยส์ วิคตอง"
    นางเอกไทยดังไกลไม่แพ้ชาติใดในโลก เพราะล่าสุดนางเอกซุปตาร์"ญาญ่า"อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่หลังโว้ก ประเทศไทยพา"ญาญ่า"บินไปชมโชว์หลุยส์ วิตตองไกลถึงเกียวโต เธอได้รับเลือกจากแบรนด์ดัง "หลุยส์ วิคตอง" เลือกเธอเป็นหนึ่งในลิสต์เซเลบริตี้ทั่วโลก เพื่อนะเสนอนาฬิการุ่น Tambour Horizon ร่วมกับ Jennifer Connelly, Catherine Deneuve, Jaden Smithฯลฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »