ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตมิสยูนิเวิร์สจวกโด้ใช้วิธีแม่อุ้มบุญ

อดีตมิสยูนิเวิร์สจวกโด้ใช้วิธีแม่อุ้มบุญ

Posted 12/07/2017 by siamsport

 

อลิเซีย มาชาโด อดีตมิสยูนิเวิร์สปี 1996 ของขึ้นหลังจวกแหลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใช้วิธีผิดธรรมชาติโดยให้ผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มาทำหน้าที่ตั้งครรภ์ ระบุเป็นวิธีที่ไม่เหมาะสม และทำให้เกิดค่านิยมผิดๆ สำหรับคนดังมากมาย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน อยู่เฉยๆ ก็โดนด่า หลังอลิเซีย มาชาโด อดีตมิสยูนิเวิร์สปี 1996  วิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่ใช้วิธีแม่อุ้มบุญเพื่อจะได้มีลูกฝาแฝด ซึ่งก่อนหน้านี้ "โด้" ก็ทำแบบเดียวกันตอนที่มีลูกชายคนแรก

มาชาโด ซึ่งเคยช่วยรณรงค์หาเสียงให้ นางฮิลลารี คลินตัน ตอนที่ชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2016 แสดงความเห็นในเชิญลบเกี่ยวกับวิธีการมีทายาทของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ว่าเป็นสิ่งที่ผิดวัฒนธรรม และไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

อดีตมิสเวเนซุเอล่า เมื่อปี 1995 กล่าวว่า "ฉันไม่เห็นด้วย ฉันไม่อยากเชื่อเรื่องแบบนี้เลย สิ่งนี้ขัดกับความเชื่อในศาสนาของฉัน ฉันเห็นด้วยกับเรื่องการทดลองแบบนี้เมื่อคนเป็นแม่ซึ่งเป็นพี่หรือน้องสาวที่ยอมให้ยืมร่างกายของเธอในการตั้งครรภ์"

"นี่เป็นเรื่องที่อยู่นอกเหนือจากความคิดของฉัน ฉันไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ มันกลายเป็นเรื่องยอดนิยมของเหล่าคนดัง ผู้คนเหล่านี้มีเงิน และสั่งเลือกเด็กได้ตามต้องการ ฉันไม่เห็นด้วยกับวิธีการนี้"

อย่างไรก็ตาม มาชาโด มองอีกมุมหนึ่งสำหรับสังคมชาวเกย์ โดยเธอให้ความเห็นว่า "มันแตกต่างกันเมื่อคุณมีปัญหาทางการแพทย์ หรือบางคนเป็นเกย์ แต่มีคนดังหลายคนที่ทำแบบนี้เพื่อความเท่หรือต้องการหลีกเลี่ยงภาษี ฉันมองว่ามันเป็นการเลือกปฏิบัติสำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว"

 "จากนั้นคุณก็ได้เห็นใครบางคนซึ่งมีรายได้หลายล้านดอลล่าร์จากการเล่นฟุตบอล และทันใดนั้นเขาได้ทำเรื่องแบบนี้จนกลายเป็นเรื่องยอดฮิต โดยสามารถสั่งให้เด็กมีผมสีบลอนด์ และดวงตาสีน้ำเงินได้ !" มาชาโด แสดงความเห็นดุเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์ยิ้ม!ศาลน้ำหอมตัดสินเป็นใจ
    ศาลยุติธรรมสูงสุดของประเทศฝรั่งเศสตัดสินเข้าข้าง คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอมในคดีความที่เจ้าตัวโดนกล่าวหาว่าแบล็คเมล์ มาติเยอ วัลบูเอน่า ปีกเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งนี่ต่างกับช่วงเดือนธันวาคม ปีก่อน ที่เขาโดนปัดการอุทธรณ์
  • ดึงศิษย์เก่า!อันเชสนคว้าฮาเมสร่วมทัพเสือใต้
    สื่อโคลอมเบียแฉ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค อยากได้ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด เสริมทัพ หลังนักเตะตัดสินใจจะอำลา "ราชันชุดขาว" แน่นอนแล้ว เหตุตัวเองไร้อนาคตในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว
  • คาราคาซัง!ฮาเมสขอเคลียร์อนาคตกับชุดขาว
    สื่อดังอังกฤษ ระบุ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เรอัล มาดริด ขอเคลียร์ด่วนกับต้นสังกัด ถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมมานาน แถมเอเยนต์ได้เสนอขายให้กับหลายสโมสรด้วย
  • ฟันธงให้ทีแฟนโด้ตั้งท้องจริงหรือแค่อ้วนกันแน่
    ผู้เชี่ยวชาญช่วยฟันธงให้ที จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตั้งท้องหรือแค่อ้วนกันแน่ หลังเธอใส่ชุดบิกินี่แล้วหน้าท้องป่องออกมาเห็นชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »