ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังไม่หนำใจ!ทอฟฟี่เล็งดึงเชโก้เสริมหอก

ยังไม่หนำใจ!ทอฟฟี่เล็งดึงเชโก้เสริมหอก

Posted 12/07/2017 by siamsport

 

เอดิน เชโก้ ดาวยิง โรม่า ตกเป็นเป้าหมายของ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ที่หวังเพิ่มทางเลือกในแดนหน้าหลังเสีย โรเมลู ลูกากู ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ได้แข้งแนวรุกเข้ามาสู่ทีมหลายรายแล้วก็ตาม

เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวเก่ง อาแอส โรม่า ทีมในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพ จากรายงานของ กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต้องการดึงกองหน้าตัวใหม่มาเสริมประสิทธิภาพแนวรุกแทน โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ที่ย้ายไปซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเล็งเป้าหมายไปที่ศูนย์หน้าทีมชาติบอสเนียฯ แม้เพิ่งได้ ซานโดร รามิเรซ กองหน้าดาวรุ่งชาวสเปน และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกดาวดังชาวอังกฤษ เข้ามาเป็นทางเลือกในแดนหน้าเพิ่มเติมแล้วก็ตาม

เชโก้ วัย 31 ปี ระเบิดฟอร์มยิง 39 ประตู จาก 51 นัดรวมทุกรายการให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" เมื่อซีซั่นที่แล้ว ขณะที่ยิงไป 49 ลูก จาก 90 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.โตเกียวแวร์ดี้เผยต๊อตติมี2ตัวเลือก
    ฮิเดยูกิ ฮันยุ ประธานโตเกียว แวร์ดี้ อ้างคำพูดของเอเยนต์ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานหัวหอกของ อาแอส โรม่า ว่านักเตะมี 2 ทางเลือกให้ตัดสินใจ คือย้ายมาเล่นในแดนอาทิตย์อุทัยกับพวกเขา หรือกลับไปทำงานให้ โรม่า โดยไม่มีการย้ายไปเล่นที่สหรัฐฯ รวมอยู่ด้วย
  • 39ล.ปอนด์!หงส์โอเคซิวซาลาห์แล้ว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ โรม่า ในการซื้อตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะดีกรีทีมชาติอียิปต์แล้ว หลังยอมจ่ายถึง 39 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นจ่ายสด 35.5 ล้านปอนด์ กับการจ่ายเพิ่ม 5.5 ล้านปอนด์ หากทำผลงานได้ตามอ็อปชั่นที่ระบุเอาไว้
  • สปัลเล็ตติเสียใจทำแฟนโรม่าแตกเป็น2ฝ่าย
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ ก้มหน้ารับ ตนทำให้กองเชียร์ โรม่า แตกเป็น 2 ฝั่ง ระหว่างกลุ่มที่หนุนหลัง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กับฝ่ายที่มองถึงความสำคัญของทีมมากกว่า พร้อมหวังให้ "จัลโล่รอสซี่" มีความสามัคคีกัน
  • โรม่าเตือนหงส์ต้องกล้าทุ่มถ้าอยากได้ซาลาห์
    มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร โรม่า ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงเตือน ลิเวอร์พูล ว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" ไม่ได้มีความจำเป็นต้องขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งทีมชาติอียิปต์ แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาสที่นักเตะจะย้ายทีมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »