ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใหม่ สบายใจร่วมงาน นาย คนลุ้นเป็นลูกสะใภ้ แม่หมู เฉลยตัวจริงคือคนนี้!? ใหม่ สบายใจร่วมงาน นาย คนลุ้นเป็นลูกสะใภ้ แม่หมู เฉลยตัวจริงคือคนนี้!?

ใหม่ สบายใจร่วมงาน นาย คนลุ้นเป็นลูกสะใภ้ แม่หมู เฉลยตัวจริงคือคนนี้!? ใหม่ สบายใจร่วมงาน นาย คนลุ้นเป็นลูกสะใภ้ แม่หมู เฉลยตัวจริงคือคนนี้!?

Posted 12/07/2017 by mthai

ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉาตาร้อนเลยทีเดียว หลังจากพระเอกสุดฮอตทายาทคนบันเทิง นาย ณภัทร ออกมายอมรับว่าปลื้มนางเอกรุ่นพี่อย่าง ใหม่ ดาวิกา จากนั้นก็โดนสาวเจ้าเบรกดังเอี๊ยดเพราะยืนยันสนิทกันแบบพี่น้องเท่านั้น แต่ก็มีภาพคู่น่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินตลอด หลายคนก็ยังคงเชียร์ตำแหน่งลูกสะใภ้ของ แม่หมู พิมพ์ผกา ให้กับเธอ งานนี้ สาวใหม่ บอกเป็นพี่น้องที่ร่วมงานกันแล้วสบายใจ ส่วนตัวไม่ได้คิดอะไรและไม่เคยคุยกันเรื่องข่าว น้องก็ไม่ได้มีมาหยอดจีบ ได้คุยกันเรื่องทั่วไปปกติ ส่วนที่คนเชียร์และลุ้นตำแหน่งลูกสะใภ้นั้น ตัวเธอแซวเล่นขำๆ ว่คือ พี่เกล้า ผู้จัดการมากกว่าที่อยากเข้าหา น้องนาย

"ที่โพสต์ทวิตเตอร์ทำเนียนเหมือนเรียนมา มันตลกมาก มันไม่มีอะไรเลยค่ะ คือใหม่ไปทำงานมาค่ะ ก็อยู่ในห้องแต่งตัวเล่นๆ กัน แล้วก็มีพี่คนหนึ่งพูด ใหม่ก็เลยคิดว่าคำนี้ดีจังเลยขอโพสต์นะ ก็โพสต์ลงไปไม่มีความหมายใดๆ ทั้งสิ้นเลยค่ะ เป็นคำพูดคนอื่นที่ใหม่เอามาลงเพราะมันตลกจัง ขอโทษพี่ๆ จริงๆ เพราะในทวิตเตอร์ใหม่เขียนลงไปมันไม่มีความหมายอะไรเลย โดนคนจับโยงตลอดก็รู้สึกดีค่ะ เพราะรู้สึกว่าคนยังสนใจใหม่อยู่ เขาสนใจเพราะเขาแคร์ความรู้สึกใหม่ แฟนคลับจะรู้ว่าใหม่จะเล่นทวิตเตอร์บ่อย แต่หลายๆ อย่างมันไม่เกี่ยวกับใหม่เลย"

 "ใหม่ไม่แซะใครอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้ไปเจอเหตุการณ์อะไรมาเลยค่ะ ไม่คิดว่าจะเป็นกระแสขึ้นมาด้วย เกรงใจพี่ๆ คือมันไม่ได้มีความหมายอะไรเลย เดี๋ยวพี่ๆ ต้องมาเสียเวลาถามใหม่กัน ขอโทษจริงๆ เพราะที่โพสต์ไปคือไม่ได้คิดอะไรเลย ก็คงไม่คิดต่อไปเรื่อยๆ เพราะมันไม่ได้มีอะไรค่ะ โดยส่วนตัวเป็นคนชอบติดตลกอยู่แล้วค่ะ มีคนมาตอบใหม่เยอะเหมือนกัน พยายามหาต้นตอให้ แต่จริงๆ ไม่มีค่ะ ตอนนี้ไม่มีใครทำอะไรใหม่เลยค่ะ"

 "ภาพล่าสุดกับน้องนายไปถ่ายงานด้วยกันมาค่ะทำงานกับน้องก็โอเคค่ะ ได้มีโฆษณาด้วยกันเร็วๆ นี้ น่าจะถูกใจหลายๆ คนค่ะ (ยิ้ม) ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าน้องปลื้มเรา ใหม่ไม่เคยคุยเรื่องข่าวกับน้องเลยค่ะ เราคุยกันเรื่องอื่น เขินมั้ยเหรอ เหมือนเราทำงานกันค่อนข้างบ่อยแล้วค่ะ ก็ไม่เห็นน้องเขินนะคะ ใหม่ก็สบายๆ สบายใจมาก (ยิ้ม)"

 "คนลุ้นเป็นลูกสะใภ้แม่หมูเหรอ พี่เกล้าผู้จัดการจะเป็นลูกสะใภ้แม่หมู ไม่ใช่ใหม่ค่ะ พี่เกล้าใช้ใหม่เป็นเครื่องมือเพื่อเข้าถึงตัวน้องนาย (ยิ้ม) เวลาร่วมงานกันก็ปกติค่ะ น้องเป็นคนเฟรนด์ลี่น่ารัก ทีมงานก็รัก ลุ้นขึ้นมั้ยเหรอ ทำงานด้วยกันดีกว่าค่ะ แล้วก็ให้คนลุ้นกัน สนุกดี (ยิ้ม) น้องไม่มีหยอด คุยกันปกติค่ะ ที่เคยบอกว่าถ้ามีเด็กมาจีบก็โอเค ใหม่ไม่มีสเป็กค่ะ (ยิ้ม)" ใหม่ กล่าว

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »