ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่าปลื้มดอนนารุมม่าเซ็นสัญญาใหม่มิลาน

มอนเตลล่าปลื้มดอนนารุมม่าเซ็นสัญญาใหม่มิลาน

Posted 12/07/2017 by siamsport

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ช "รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน สุดแสนมีความสุขหลังจาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวโรจน์ทีมชาติอิตาลี ตกลงปลงใจเซ็นขยายสัญญาใหม่ อยู่กับทีมไปถึงปี 2021 สิ้นสุดข่าวย้ายทีมยืดเยื้อน่าเบื่อลงเสียที เมื่อวันอังคารที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา  

มือกาววัย 18 ปี ยุติข่าวลือย้ายทีมด้วยการเซ็นสัญญาใหม่ยาวไปถึงปี 2021 โดย มิลาน จะจัดงานเซ็นสัญญาแบบอลังการต่อหน้าแฟนบอล วันพุธที่ 12 ก.ค. นี้ โดยนอกจาก "จิจิโอ้" แล้ว อันโตนิโอ ดอนนารุมม่า พี่ชายของเขาก็จะเซ็นสัญญามาอยู่กับทีมเช่นกัน

"มันเป็นละครที่ยืดเยื้อ แต่สิ่งสำคัญคือการบรรลุเป้าหมายสุดท้าย จิจิโอ้เหมือนลูกชายของเรา ตอนนี้เขาต้องการกำลังใจ เพื่อที่เขาจะได้มีสมาธิ และพัฒนาตัวเองขึ้นไป ตอนนี้เป้าหมายของเขาคือการเป็นแชมป์ ผมมีความสุขและคิดว่านี่คือการตัดสินใจที่ถูกต้องของเขาแล้ว และสถานการณ์มันเดินมาในทางนี้หลายวันแล้ว" มอนเตลล่า กล่าว

นอกจากนี้ มอนเตลล่า ยังแสดงความเห็นหลังเกมอุ่นเครื่องชนะ ลูกาโน่ 4-0 ซึ่งมีนักเตะใหม่ 5 จาก 7 คนที่ลงเล่นคือ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, ริคาร์โด้ โรดริเกซ, ฟร้องค์ เกสซีเย่, ฟาบิโอ บอรินี่ และ มาเตโอ มูซัคคิโอ ส่วนที่หายไปคือ อันเดร ซิลวา กับ อันเดรีย คอนติ      

มอนเตลล่า กล่าวถึง ชัลฮาโนกลู ว่า "ผมว่าเขาเล่นตำแหน่งไหนก็ได้นะ ด้วยการเล่นที่มีอิสระ เขาสามารถแสดงความสามารถออกมาได้มากขึ้น ฟุตบอลอิตาลีต้องการระเบียบวินัยในการเล่นบ้าง เขามีแรงกระตุ้น และมีจังหวะพุ่งเสียบสกัดบ้าง เขาต้องพัฒนาสภาพร่างกาย แต่เราจะได้เห็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมแน่นอน ทีมทำงานดีในมากในตลาดนักเตะ และเราต้องขอบคุณนักเตะที่ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลที่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »