ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเล็กซิสรับบทนายแบบเปิดตัวชุด3ปืนซีซั่นหน้า

อเล็กซิสรับบทนายแบบเปิดตัวชุด3ปืนซีซั่นหน้า

Posted 12/07/2017 by siamsport

 

สาวก "ปืนใหญ่" มีลุ้นเห็น อเล็กซิส ซานเชซ อยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า หลังแข้งชาวชิลี โพสต์ท่าเท่ร่วมเป็นนายแบบเปิดตัวชุด 3 ใหม่ ที่ดีไซน์เป็นสีดำล้ำสมัยครั้งแรก

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวเสื้อชุด 3 ที่เตรียมสวมลงสนามในฤดูกาล 2017-18 ซึ่งออกแบบโดย พูม่า ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมัน ออกมาให้ยลโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อเล็กซิส ซานเชซ, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ ธีโอ วัลค็อตต์ 3 แนวรุกดาวดัง รับบทนายแบบโชว์ชุด 3 ที่ออกแบบเป็นคอปกและใช้สีดำเป็นครั้งแรก โดยเพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยแถบสีชมพูรอบคอเสื้อ ขณะที่ตราสโมสร, โลโก้ พูม่า และ "ฟลาย เอมิเรตส์" บริษัทสายการบินดังของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อ ใช้เป็นสีชมพูเช่นกัน

จากการรับบทนายแบบโชว์ชุด 3 ใหม่ของ อเล็กซิส และ ชิรูด์ ครั้งนี้ น่าจะเป็นการบอกใบ้ว่าทั้งคู่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปในซีซั่นหน้า ท่ามกลางกระแสข่าวย้ายทีมที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง โดยสตาร์กองหน้าทีมชาติชิลี ได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »