ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 5ผลกระทบฮาเมสซบพี่เสือสะเทือนมาถึงพรีเมียร์ฯ

5ผลกระทบฮาเมสซบพี่เสือสะเทือนมาถึงพรีเมียร์ฯ

Posted 12/07/2017 by siamsport

 

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยรูปแบบการยืมตัวเป็นเวลา 2 ปี และ "เสือใต้" มีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ในปี 2019

      การย้ายทีมของ ฮาเมส น่าจะส่งผลกระทบไปถึง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย โดย "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี ได้รวบรวมเหตุการณ์ที่น่าจะเกิดขึ้นไว้ 5 ข้อดังนี้

    1. แมนฯ ซิตี้ ไร้คู่แข่งคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ
   
     ก่อนหน้านี้ ดาวเตะ อาร์เซน่อล เคยมีข่าวพัวพันกับ บาเยิร์น แต่จากการที่ "เสือใต้" ได้ ฮาเมส ไปแล้วนั้น ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" คงไร้คู่แข่งในการคว้า อเล็กซิส แล้ว

    แม้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" เพิ่งออกมายืนยันว่า จะไม่ปล่อยดาวยิงทีมชาติชิลี ให้กับ แมนฯ ซิตี้ แต่ดูเหมือนตอนนี้ใจของนักเตะจะไปอยู่ที่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แล้ว

    2. แมนฯ ยูไนเต็ด อาจกลับไปสน โธมัส มุลเลอร์ อีกครั้ง
   
     "ปีศาจแดง" มีข่าวว่า ให้ความสนใจ มุลเลอร์ มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว แต่ซัมเมอร์นี้อาจมีความเป็นไปได้เหมือนกันที่จะได้กองหน้าทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพจริงๆ

     มุลเลอร์ แทบไม่ค่อยได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ "เสือใต้" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และไม่แน่ว่า การมาของ ฮาเมส อาจจะทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ ยอมปล่อยตัวออกจากรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ก็เป็นได้

    3. เชลซี เดินหน้าคว้า อัลบาโร่ โมราต้า
   
     แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก ดูเหมือนจะมีปัญหาในการคว้านักเตะซัมเมอร์นี้ หลังโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปาดหน้าคว้า โรเมลู ลูกากู ขณะที่ ฮาเมส ก็จ้องไว้เหมือนกัน แต่ดันมาโดน "เสือใต้" แย่งไปอีก

     หลังพลาดกองหน้าไปหมด ทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี คงต้องมาไล่ล่า โมราต้า อย่างเต็มตัว หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วที่ ยูเวนตุส แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า เรอัล มาดริด จะยอมปล่อยแนวรุกออกไปอีกตัวหรือไม่

    4. ดั๊กลาส คอสต้า ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส
   
    นักเตะที่ส่อแววหมดอนาคตกับ "เสือใต้" มากสุดกับการมาของ ฮาเมส คือ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกบราซิเลียน ที่กำลังจะย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส

     ในเวลานี้ "เจ้าม้าลาย" กำลังเจรจากับ บาเยิร์น หลัง คอสต้า ขอย้ายทีม และน่าจะพูดคุยกันลุล่วงภายในอีกไม่กี่วันนี้

    5 นาบรี้ และ ซานเชส คงโดนส่งให้ทีมอื่นยืม

    บาเยิร์น เพิ่งคว้า แซร์จ นาบรี้ ปีกดาวรุ่ง มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แต่การมาของ ฮาเมส น่าจะทำให้ดาวเตะวัย 21 ปี ต้องย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นแบบยืมตัวเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปก่อน

    ขณะที่ เรนาโต้ ซานเชส ที่เคยมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ ก็อยู่ในสถานการณ์เดียวกัน โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ต้องการได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ปืนไวยืมฮาเมสใช้งาน2ปี
    ฮาเมส โรดรีเกซ ศูนย์หน้าชาวโคลอมเบียน วัย 25 ของเรอัล มาดริด ย้ายไปอยู่กับบาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปี พร้อมออปชั่นซื้อขาด จากการยืนยันของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในวันอังคารที่ผ่านมา
  • ดึงศิษย์เก่า!อันเชสนคว้าฮาเมสร่วมทัพเสือใต้
    สื่อโคลอมเบียแฉ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค อยากได้ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด เสริมทัพ หลังนักเตะตัดสินใจจะอำลา "ราชันชุดขาว" แน่นอนแล้ว เหตุตัวเองไร้อนาคตในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว
  • แฟนใจชื้น! เกิตเซ่อาการดีขึ้น ใกล้คัมแบ๊กซ้อม
    แฟนเสือเหลืองอาจได้เห็น มาริโอ เกิตเซ่ ลงสัมผัสผืนหญ้าสีเขียวอีกครั้งหลังอาการดีขึ้นจากอาการป่วยตั้งแต่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา
  • เป๊ปชี้ใช้เวลา10ปีหากเรือหวังทาบราชัน-บาร์ซ่า
    มองความจริง! โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชชาวสแปนิช ชม แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดี แต่เชื่อต้องใช้เวลาถึง 10 ปี หากหวังก้าวขึ้นเทียบเคียงบรรดาทีมชั้นนำของยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »