ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โคตรคูล..."สายป่าน" เซ็กซี่แบบเซอร์ๆ

โคตรคูล..."สายป่าน" เซ็กซี่แบบเซอร์ๆ

Posted 13/07/2017 by siamdara

 

ขึ้นชื่อว่า "สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข จัดเป็นดาราสาวสายติทส์ ที่เรื่องของความเซ็กซี่ เธอก็มีไม่แพ้ใคร กับการเสิร์ฟความสวยเซอร์ครั้งล่าสุดริมหาดหัวหิน พร้อมแก๊งเพื่อนสาว ภายใต้บราสีชมพูหวาน แต่แฝงไปด้วยรสเผ็ดชวนตาตั้ง ถึงแม้ไซส์จะไม่ใหญ่บิ๊กเท่าไหร่ ....แต่ไม่ว่าใครได้เห็นก็ต่างเอ่ยปากร้องว่า...โครตคูล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สองกำลังใจสำคัญของ ปันปัน เต็มฟ้า ในวันที่สูญเสีย แม่แหวน ฐิติมา
    เป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตของลูกสาวคนเดียวอย่าง ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ ที่สูญเสีย คุณแม่แหวน ฐิติมา สุตสุนทร ซึ่งจากไปด้วยโรคมะเร็งเต้านม ลุกลามเป็นมะเร็งกระดูกและมะเร็งลำไส้ ในวัย 54 ปีไปเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2560 และวานนี้ 10 กรกฎาคม 2560 ก็ได้มีพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรมวันแรก ณ ศาลา 4 วัดธาตุทอง บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยมีครอบครัว แฟนคลับและเพื่อนพี่น้องคนสนิททั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความอาลัยอย่างพร้อมเพรียง นอกจากกำลังใจจากทุกคนที่ส่งมาให้อย่างต่อเนื่อง สองพ่อลูก น้องปันปัน และ คุณพ่อปุ๊ บรรเจิด กฤษณายุธ ถือเป็นกำลังใจที่สำคัญที่สุดให้แก่กันและกัน คอยดูแลกอดปลอบตลอดเวลา และอีกหนึ่งกำลังใจของ น้องปันปัน ก็คือ หวานใจหนุ่มนอกวงการนามว่า กุ๊ก พริษฐ์ ที่ได้เดินทางมาช่วยงาน ช่วยดูแลความเรียบร้อยให้ และยังคอยดูแลทั้ง ปันปัน และ คุณพ่อปุ๊ อยู่ข้างกายตลอดไม่ห่างไปไกล ทีมข่าว gossipstar.mthai.com ขอแสดงความเสียใจอีกครั้งกับการจากไปของ คุณแหวน ฐิติมา และขอเป็นกำลังใจให้สองพ่อลูก น้องปันปัน และ คุณพ่อปุ๊ เข้มแข็งขึ้นในทุกวันนะคะ
  • ทีมงานรายการ Real Story Eye เล่าถึงบรรยากาศขอแต่งงาน ซงจุงกิ - ซองเฮเคียว ที่ญี่ปุ่น!
    ช่วงนี้มีแต่ข่าวขยี้หัวใจของคู่รักซงซง หลังจากที่ซงจุงกิ (Song Joong Ki) กับซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) ได้ประกาศแต่งงานแบบกะทันหันไปเมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา ทำเอาฮือฮาทั้งโลกโซเชียล ทางรายการของเกาหลีก็ได้ออกมาเล่าถึงบรรยากาศสุดหวานที่ทั้งคู่ได้ตกลงปลงใจเข้าพิธีวิวาห์กัน
  • ใหม่ สบายใจร่วมงาน นาย คนลุ้นเป็นลูกสะใภ้ แม่หมู เฉลยตัวจริงคือคนนี้!? ใหม่ สบายใจร่วมงาน นาย คนลุ้นเป็นลูกสะใภ้ แม่หมู เฉลยตัวจริงคือคนนี้!?
    ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉาตาร้อนเลยทีเดียว หลังจากพระเอกสุดฮอตทายาทคนบันเทิง นาย ณภัทร ออกมายอมรับว่าปลื้มนางเอกรุ่นพี่อย่าง ใหม่ ดาวิกา จากนั้นก็โดนสาวเจ้าเบรกดังเอี๊ยดเพราะยืนยันสนิทกันแบบพี่น้องเท่านั้น แต่ก็มีภาพคู่น่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินตลอด หลายคนก็ยังคงเชียร์ตำแหน่งลูกสะใภ้ของ แม่หมู พิมพ์ผกา ให้กับเธอ งานนี้ สาวใหม่ บอกเป็นพี่น้องที่ร่วมงานกันแล้วสบายใจ ส่วนตัวไม่ได้คิดอะไรและไม่เคยคุยกันเรื่องข่าว น้องก็ไม่ได้มีมาหยอดจีบ ได้คุยกันเรื่องทั่วไปปกติ ส่วนที่คนเชียร์และลุ้นตำแหน่งลูกสะใภ้นั้น ตัวเธอแซวเล่นขำๆ ว่คือ พี่เกล้า ผู้จัดการมากกว่าที่อยากเข้าหา น้องนาย
  • เมื่อ 2 สามีแห่งชาติมาเจอกัน...คุณจะเลือกใคร(บอกเลยเลือกยากสุดๆ)
    อยากจะร้องดังๆ จริงๆ เมื่อรู้ว่า สามีของอิชั้นทั้ง 2 คน อย่างหนุ่ม ต่อ-ธนภพ และหนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์ นั้นนนน ได้โคจรมาพบกันในซีรีย์เรื่องใหม่ล่าสุด “My Secret Friend ปิ๊งรัก...นายอายนะ” ทำเอาอิชั้นหัวใจจะวาย ตื่นเต้นและตื้นตันสุดๆ เพราะแต่ละฉากที่ออกมานั้นนนน แต่ละคนดู หล่อ เท่ น่ารักสุดๆ เรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ดูซีรีย์เรื่องเดียวได้เห็นสามีแห่งชาติถึง 2 คน และวันนี้เราก็มีภาพบางส่วนจากซีรีย์เรื่องนี้มาให้ดูกัน และมาโหวตกันดีกว่า ว่าคุณชอบใครมากกว่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »