ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ฟอร์มแจ่ม!ประเดิมลับแข้งบุกยำทรานเมียร์4-0

หงส์ฟอร์มแจ่ม!ประเดิมลับแข้งบุกยำทรานเมียร์4-0

Posted 13/07/2017 by siamsport

''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล แม้จะไร้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวใหม่ชาวอียิปต์ เนื่องจากปัญหาเรื่องเวิร์กเพอร์มิต แต่ยังประเดิมลับแข้งได้ยอดเยี่ยมหลังบุกไปอัดเจ้าถิ่น ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ทีมจากบลูสแควร์ลีก ไปแบบสบายเท้า 4-0 ขณะที่ "แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน อุ่นพ่ายให้ สลาเวีย ปราก 1-2 ในเกมฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันพุธที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านม

                                                         ฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องปรีซีซั่น
                                                         วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2560
                                          ทรานเมียร์ (บลูสแควร์ลีก) 0 - ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) 4

''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล ทีมดังพรีเมียร์ลีก ลงอุ่นเครื่องนัดแรกช่วงปรีซีซั่น บุกเยือน ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ทีมจากบลูสแควร์ลีก ที่ เพรนตัน พาร์ค ซึ่งซีซั่นที่แล้วจบอันดับ 2 แต่มาแพ้รอบชิงฯ เพลย์ออฟให้กับฟอเรสต์ กรีน จึงชวดเลื่อนชั่นกลับสู่ลีก ทูอย่างน่าเสียดาย

มิคกี้ เมลลอน กุนซือของทรานเมียร์ จัดทีมชุดแกร่งลงบู๊ นำโดย แอนดี้ คุก กองหน้าที่ยิง 23 ประตูในลีกฤดูกาลที่แล้วกับ สตีฟ แม็คนัลตี้ กองหลังตัวหลัก

ด้าน ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล วางโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัดแรกในอังกฤษเป็นการวอร์มอัพกับทรานเมียร์ วันพุธนี้ และพบกับวีแกน แอธเลติก วันศุกร์ ก่อนบินมาเตะพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ที่ฮ่องกง

เกมนี้ไม่มี โมฮาเม็ด ซาลาห์ ปีกตัวใหม่ชาวอียิปต์ ที่ลงซ้อมกับทีมไปแล้วตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีส่วนร่วมกับทีมนัดนี้ เนื่องจากมีปัญหาเรื่องเวิร์กเพอร์มิต

ขณะที่ โดมินิก โซลันกี้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่เปิดตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีชื่อเป็นสำรอง แต่ไม่มี เอ็มเร่ ชาน กองกลางเยอรมันคนเดียวที่ยังไม่ได้กลับมารายงานตัวซ้อม หลังกรำศึกฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017
กับทีมชาติมา

ส่วน ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าเซเนกัล ที่ผ่าตัดเข่าพักยาวตั้งแต่เดือนเมษายน ล่าสุดยังอยู่ในช่วงกระบวนการฟื้นฟูร่างกาย แต่ได้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมที่เจ็บเท้าพักไปนาน 3 เดือนช่วงท้ายซีซั่นก่อน กลับมาเป็นตัวจริงใน
เกมนี้


ออกสตาร์ตครึ่งแรกมาได้แค่ 6 นาที ลิเวอร์พูลบุกเข้าใส่ก่อนเลย มีโอกาสจากจังหวะที่ มิลเนอร์ เปิดมุมให้กับ ลูคัส เลวา โหม่งเช็ดให้ โฌแอล มาติป แปโล่งๆจากระยะ 6 หลา ข้ามคานไปอย่างไม่น่าเชื่อ 

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 23 หงส์แดงยังบดเข้าใส่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ลากตัดจากริมเส้นเข้ามากดด้วยซ้าย แต่ไม่ผ่านมือของ สกอตต์ เดวิส นายทวารทรานเมียร์

สิบนาทีต่อมา หงส์แดงมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ผู้เล่นทรานเมียร์คืนบอลกลับหลังไม่ดี ทำให้ เซยี่ โอโจ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่โดน สกอตต์ เดวิส นายทวารของเจ้าบ้านรวบล้มลงไป ผู้ตัดสินชี้ทันที ก่อนที่ เจมส์ มิลเนอร์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ลิเวอร์พูลนำก่อน 1-0


ก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 4 นาที มาร์โก กรูยิช เก็บบอลได้ ก่อนตะบันจากระยะ 25 หลา บอลพุ่งเสียบโคนเสาเด็ดขาดให้ลิเวอร์พูลออกนำก่อน 2-0 เมื่อหมดครึ่งแรก

มาเล่นกันต่อในครึ่งหลังลิเวอร์พูลเปลี่ยนผู้เล่นรวดเดียว 10 คน มีเพียง ลอริส คาริอุส นายทวารที่ได้ลงเล่นต่อ โดยแดนหน้าส่ง โดมินิก โซลันกี้ ดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่เพิ่งได้มาใหม่ ลงสนามด้วย

กระเถิบมานาทีที่ 49 หงส์แดงนำขาด 3-0 เมื่อ โดมินิก โซลันกี้ ได้จังหวะซัด สกอตต์ เดวิส นายทวารเจ้าบ้านเซฟมาเข้าทางของ เปโดร ซีรีเบย่า กองกลางตัวรับชาวสเปน ยิงซ้ำเข้าไป


จากนั้นนาทีที่ 55 ลิเวอร์พูลเกือบได้เพิ่มจากจังหวะที่ เบน วู้ดเบิร์น ทำชิ่งกับ โดมินิก โซลันกี้ ก่อนที่จังหวะสุดท้ายเป็นวู้ดเบิร์นได้ซัด แต่ สกอตต์ เดวิส บินรับไว้ได้

ล่วงเลยมานาทีที่ 64 หงส์แดงเปลี่ยนเอา คามิล กราบาร่า ลงมาเฝ้าเสาแทน ลอริส คาริอุส ข้ามมานาทีที่ 71 ไรอัน เคนท์ ดาวเตะลิเวอร์พูล ซัดฟรีคิกบอลย้อยไปตกบนหลังคาประตู


ท้ายเกมนาทีที่ 79 ทีมเยือนมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เบน วู้ดเบิร์น ถูกทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าทันที ก่อนที่วู้ดเบิร์นลุกขึ้นมาสังหารเอง ส่งบอลเข้าประตูไป โดยที่นายทวารของทรานเมียร์พุ่งไปคนละทางช่วยให้หงส์แดงนำหายห่วง 4-0

เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกมลิเวอร์พูลบุกมาชนะไปได้อย่างสวยงาม 4-0 โดยนัดต่อไป ''หงส์แดง'' จะบุกไปอุ่นเครื่องพบวีแกน วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ทรานเมียร์: สกอตต์ เดวิส - ริทชี่ ซัตตัน, สตีฟ แม็คนัลตี้, อดัม บั๊กซ์ตัน, เลียม ริดฮาลจ์, มิทช์ ดั๊กแกน, เจฟฟ์ ฮิวจ์ส, โอลลี่ นอร์เบิร์น, เจย์ แฮร์ริส, เจมส์ นอร์วู้ด, แอนดี้ คุก

ลิเวอร์พูล (ครึ่งแรก) : ลอริส คาริอุส - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, ลูคัส เลวา, เจมส์ มิลเนอร์ - จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (กัปตันทีม) - แดเนียล สเตอร์ริดจ์, มาร์โก กรูยิช, เชยี่ โอโจ้ - โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

ลิเวอร์พูล (ครึ่งหลัง): ลอริส คาริอุส (คามิล กราบาร่า น.64) - เนธาเนียล ไคลน์, โจ โกเมซ, รักนาร์ คลาวาน, จอน ฟลานาแกน - เควิน สจ๊วร์ต, เปโดร ซีรีเบย่า - ลาซาร์ มาร์โควิช, เบน วู้ดเบิร์น, ไรอัน เคนท์ - โดมินิก โซลันกี้


"แบ็กกี้ส์" นำก่อนอุ่นพ่ายสลาเวีย ปราก

ขณะที่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกพลไปเก็บตัวที่คุมเบิร์ก ประเทศออสเตรีย ลงลับแข้งกับ สลาเวีย ปราก โดยเกมนี้  "แบ็กกี้ส์" จัดทัพส่งผู้เล่นตัวหลักๆลงเป็นส่วนใหญ่ทั้ง จอนนี่ อีแวนส์ กัปตันทีม เจค ลิเวอร์มอร์ ,เคลาดิโอ ยาค็อบ ,เจมส์ แม็คคลีน, ซาโลม่อน รอนดอน และเจย์ โรดริเกซ ปีกตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน

ซึ่งผลปรากฎว่า เวสต์บรอมฯ แม้จะได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในครึ่งเวลาแรก จาก เจมส์ แม็คคลีน นาที 26 แต่ครึ่งหลังเจอทีเด็ดของทีมดังจากเช็กยิงสองประตูรวดพลิกแซงก่อนเอาชนะไปได้ 2-1 โดยโปรแกรมปรีซีซั่นนัดต่อไป เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จะเดินทางไปทำศึก พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ที่ประเทศฮ่องกง พบกับ "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 19 ก.ค.นี้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »