ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รู้ตัวคนผิดแล้ว เมืองทองเตรียมสลาย N-ZONE

รู้ตัวคนผิดแล้ว เมืองทองเตรียมสลาย N-ZONE

Posted 13/07/2017 by siamsport

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินหน้าจับคนเขียนป้ายคำหยาบมาลงโทษ ด้วยการให้ทนายแจ้งความดำเนินคดี พร้อมกับหลักฐานทั้งหมด ซึ่งรู้ตัวแล้วว่ามีใครบ้าง พร้อมกันนั้นก็จะปรับเปลี่ยนโซนเอ็นให้เป็นพื้นที่ของแฟนบอลทั่วไป

จากกรณีการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งในช่วงของการแข่งขันที่อัฒจันทร์ที่นั่งฝั่งโซนเอ็น ได้มีแฟนฟุตบอลกลุ่มหนึ่งเขียนป้ายด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ ต่อ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง และ เนวิน ชิดชอบ ซึ่งหลังจากที่ป้ายถูกเผยแพร่ออกไป ทางสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดได้ทำหนังสือขอโทษต่อบุคคลทั้งสอง พร้อมกับยืนยันว่า จะจับคนที่เขียนป้ายมาทำการลงโทษให้ได้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลา 11.00 น. นายจุติ ไกรเลิศ ฝ่ายกิจกรรมของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ทนายได้เดินทางไปที่ สน.ปากเกร็ด เพื่อแจ้งความเอาผิดกับแฟนบอลกลุ่มดังกล่าวในข้อหา ก่อความวุ่นวายให้กับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จนได้รับความเสียหาย อย่างร้ายแรงในวันดังกล่าวจนสโมสรถูกลงโทษ ทั้งปรับเงิน 8 หมื่นบาท และห้ามเล่นในบ้านอีก 1 นัดกับทีมซุปเปอร์เพาเวอร์
 

นายจุติ ไกรเลิศ กล่าวว่า "ทางสโมสรจำเป็นที่จะต้องดำเนินการกับแฟนฟุตบอลกลุ่มนี้ เพราะทำให้เกิดความเสียหาย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน และรู้แล้วว่ามีใครบ้างที่กระทำการในวันดังกล่าว ทั้งนี้ป้ายดังกล่าวนั้นได้มีการแอบเอาไปวางไว้ก่อนที่เกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอเวลารวบรวมพยาน และหลักฐาน จากนั้นจะออกหมายเรียกมาทำการสอบสวนต่อไป"

 
"เราไม่นิ่งนอนใจในเรื่องที่เกิดขึ้น และจะเอาคนผิดมาลงโทษให้ได้ เพราะเป็นการกระทำที่ร้ายแรงต่อสโมสร พร้อมกันนั้นทางสโมสร ได้มีการประชุมด่วนโดยจะมีการเชิญกองเชียร์กลุ่ม N-ZONE คนอื่นที่ไม่ได้กระทำผิดมาพูดคุยร่วมกันเพื่อสร้างแนวทางในการเชียร์อย่างสร้างสรรค์ เพื่อที่แฟนบอลทั่วไปจะได้เข้ามาชมและร่วมเชียร์ในโซนนี้ด้วยแทนที่จะมีเพียงกลุ่ม N-ZONEอย่างเดียวเหมือนที่แล้วมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กิเลน" อ่วมไทยลีกสั่งแบนเล่นในบ้าน-ปรับเงินเฉียดแสน
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดนสั่งลงโทษ จากเกมล่าสุดกับบุรีรัมย์ โดนโทษทั้งแบนในบ้าน และปรับเงิน
  • กิเลนแถลงขอโทษส.บอล-บุรีรัมย์ ยันเอาเรื่องคนผิดถึงที่สุด
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.เอสซีจี เมืองทอง ฯ เผยถึงเรื่องที่มีป้ายผ้าจากแฟนบอลที่มีข้อความที่ไม่เหมาะสม แสดงสู่สาธารณชนจนเป็นเหตุให้โดนโทษแบนห้ามเล่นในรังเหย้า 1 นัด โดยยันจะทำหนังสือขอโทษอย่างเป็นทางการกับทางนายกส.บอลฯรวมถึงคุณเนวิน ชิดชอบ
  • ช้างศึกเรียก "ลีซอ-พีรดนย์" เสริมทัพลุยคิงส์คัพ
    มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทยเรียก ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์ พัทยา ยูไนเต็ด เข้ามาสมทบกับทีมที่แคมป์เก็บตัว เกียรติธานี คันทรี คลับ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
  • โด แจ้งถอนตัวคิงส์คัพ-คาดราเยวัชอาจเรียก ลีซอ เสริม
    ทริสตอง โด แบ็กขวา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทย สำหรับการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ขณะที่มีการคาดหมายกันว่า ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย จะได้รับการเรียกตัวเสริม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »