ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อแฉ!เสือเหลืองเล็งกระชากชิรูด์ล่าตาข่าย

สื่อแฉ!เสือเหลืองเล็งกระชากชิรูด์ล่าตาข่าย

Posted 13/07/2017 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระโดดร่วมแจมล่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์จาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม โดยพวกเขาหวังจะนำมาเสียบแทนที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงเนื้อหอมที่มีข่าวโบกมือลาทีมซัมเมอร์นี้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี สนใจที่จะดึงตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์  กองหน้ามากประสบการณ์จาก อาร์เซน่อล ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส มีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องการย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มาตลอดนับตั้งแต่ปิดฤดูกาล โดยมีรายงานว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน แสดงความสนใจอยากได้ ชิรูด์ ไปเสริมแกร่งในแดนหน้าเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน ดาวยิงวัย 30 ปี เคยออกมายอมรับว่าตนยังไม่มั่นใจเกี่ยวกับอนาคตกับ "เดอะ กันเนอร์ส" เนื่องจากต้นสังกัดเพิ่งจะคว้า อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ กองหน้าจอมถล่มประตูเพื่อนร่วมชาติ มาจากโอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อเร็วๆ นี้

ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า ดอร์ทมุนด์ กระโดดร่วมวงไพบูลย์ล่าตัว ชิรูด์ มาเสริมแกร่งเช่นกัน หากทัพ "เสือเหลือง" ต้องเสีย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวสำคัญ ที่มีข่าวลือว่าเตรียมจะย้ายหนีต้นสังกัดในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะนี้

ทั้งนี้ ชิรูด์ ซึ่งย้ายจากมงต์เปลลิเย่ร์ มาเล่นให้ อาร์เซน่อล นับตั้งแต่ปี 2012 เพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่ 3 ปีกับ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้ลงเล่นตัวจริงในเกมลีกให้ทีม 11 แมตช์จาก 29 เกม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และซัดไป 12 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »