ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โมแดสต์ลาแพะบ้าไปลุยลีกจีน

โมแดสต์ลาแพะบ้าไปลุยลีกจีน

Posted 13/07/2017 by siamsport

อ็องโตนี่ โมแดสต์ กองหน้าย้ายจาก เอฟซี โคโลญจ์น ไปเล่นกับ เทียนจิน ก้วนเจี้ยน ทีมในลีกจีน เมื่อวันพุธที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในราคาค่าตัว 37 ล้านยูโร

เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 12 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า อ็องโตนี่ โมแดสต์ กองหน้าตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ได้ย้ายไปร่วมทีม เทียนจิน ฉวนเจียน สโมสรลูกหนังในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก เรียบร้อย

ดาวยิงฝรั่งเศสวัย 29 ปี ย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเล่นกับ โคโลญจ์น ปี 2015 และล่าสุดเขาย้ายเข้าสังกัด เทียนจิน ในซูเปอร์ ลีกของจีน เรียบร้อยแล้ว หลังจากยิงไป 25 ประตู ในบุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

"โคโลญจ์น ขอบคุณ โตนี่ กับความตั้งใจของเขาสมัยสวมเสื้อของทีม และเราปรารถนาให้เขามีอนาคตที่ดี" ทีมจากเยอรมัน กล่าวในแถลงการณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชูเสื้อเรียบร้อย!พี่เสือประกาศคว้าฮาเมส
    ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะโคลอมเบีย ชูเสื้อย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น เรียบร้อย เจ้าตัวตั้งเป้าประสบความสำเร็จกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • สื่อแฉ!เสือเหลืองเล็งกระชากชิรูด์ล่าตาข่าย
    สื่อผู้ดีตีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระโดดร่วมแจมล่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์จาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม โดยพวกเขาหวังจะนำมาเสียบแทนที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงเนื้อหอมที่มีข่าวโบกมือลาทีมซัมเมอร์นี้
  • 5ผลกระทบฮาเมสซบพี่เสือสะเทือนมาถึงพรีเมียร์ฯ
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยรูปแบบการยืมตัวเป็นเวลา 2 ปี และ "เสือใต้" มีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ในปี 2019
  • สิงห์ถกเสือเหลืองหวังซิวโอบาเมยองหลังวืดลูกากู
    แผนสอง! เชลซี สลัดความชอกช้ำจากการวืดซิว โรเมลู ลูกากู เสริมแนวรุก เบนเป้าหา ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เริ่มเปิดฉากถก ดอร์ทมุนด์ หวังปิดดีลกรชากแข้งชาวกาบอง มาล่าตาข่ายให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »