ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เป็นเรื่อง! โรนัลโด้โดนตำรวจบุกบนเรือยอชต์

เป็นเรื่อง! โรนัลโด้โดนตำรวจบุกบนเรือยอชต์

Posted 13/07/2017 by siamsport

กลายเป็นวันหยุดพักผ่อนที่วุ่นวายสุดๆของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากมีคนจับภาพได้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจศุลกากร ได้เข้าตรวจค้น และสอบสวน กลางทะเลกันเลยทีเดียว

โรนัลโด้ แฟนสาวจอร์จิน่า ,คุณแม่ ,ลูกๆ และเพื่อนฝูงกำลัง สังสรรค์กันอยู่บนเรือยอชต์ส่วนตัว ชื่อ aYa London ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ศุลกากร ได้นั่งเรือมาสืบสวนบนเรือยอชต์ อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร ยังอยู่ด้วยท่าทางสงบนิ่ง

เหตุการณ์เกิดขึ้น หลังจากครอบครัว กลับมาจากทานอาหาร ใกล้ๆกับเกาะฟอร์เมนเทร่า และพอกลับมาก็โดนสอบสวนทันที

อย่างไรก็ตาม หลังจาก พูดคุยราวชั่วโมงครึ่ง เจ้าหน้าที่ ก็แยกจากเรือยอชต์โดยดี ซึ่งถึงเวลานี้ ยังไม่มีการอธิบายว่า เข้าไปสอบสวนโรนัลโด้ด้วยสาเหตุใด

ทั้งนี้ ประเด็นเรื่องภาษี ของโรนัลโด้ ยังคงอยู่ในความสนใจของสังคม หลังจากเขาโดนกล่าวหาเรื่องการหลบเลี่ยงภาษี ระหว่างช่วงปี 2011-2014 และยิ่งการที่เจ้าหน้าที่ศุลกากร ขึ้นไปสอบสวนแบบนี้ ทำให้สื่อในสเปน โหมข่าวขึ้นเป็นลำดับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตมิสยูนิเวิร์สจวกโด้ใช้วิธีแม่อุ้มบุญ
    อลิเซีย มาชาโด อดีตมิสยูนิเวิร์สปี 1996 ของขึ้นหลังจวกแหลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใช้วิธีผิดธรรมชาติโดยให้ผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มาทำหน้าที่ตั้งครรภ์ ระบุเป็นวิธีที่ไม่เหมาะสม และทำให้เกิดค่านิยมผิดๆ สำหรับคนดังมากมาย
  • ขี้เล่น!ป็อกบาผลักนักข่าวสาวลงสระ
    ปอล ป็อกบา แข้งจอมสีสัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์เกรียนอีกแล้ว เมื่อแกล้งผลักนักข่าวสาวที่มาสัมภาษณ์ โรเมลู ลูกากู ลงสระว่ายน้ำแบบหมดสภาพ แต่โชคดีที่เธอดูเหมือนไม่ได้รู้สึกเคืองอะไร
  • ฟันธงให้ทีแฟนโด้ตั้งท้องจริงหรือแค่อ้วนกันแน่
    ผู้เชี่ยวชาญช่วยฟันธงให้ที จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตั้งท้องหรือแค่อ้วนกันแน่ หลังเธอใส่ชุดบิกินี่แล้วหน้าท้องป่องออกมาเห็นชัดเจน
  • แบร็ดลี่ย์ เด็กน้อยผู้กุมหัวใจแฟนบอลทั่วโลก
    สโมสรลูกหนังในอังกฤษ และแฟนบอลทั่วโลกร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของ แบร็ดลี่ย์ โลว์รี่ หนูน้อยวัย 6 ขวบที่เป็นกองเชียร์ตัวยงของ ซันเดอร์แลนด์ ยกเป็นเด็กที่มีความกล้าหาญ และไม่เคยยอมแพ้ต่อโรคร้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »