ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาฟอร์มหรู!แรมซี่ย์ชี้ระบบใหม่เหมาะกับปืน

พาฟอร์มหรู!แรมซี่ย์ชี้ระบบใหม่เหมาะกับปืน

Posted 13/07/2017 by siamsport

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์รูปหล่อ อาร์เซน่อล ระบุ พอใจกับการเล่นในระบบ 3-4-2-1 ชี้เป็นระบบที่เหมาะกับหลายๆ คน และทำให้ตนได้บุกขึ้นหน้ามากขึ้นด้วย

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางชาวเวลส์ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนรู้สึกดีกับการเล่นในระบบ 3-4-2-1 ที่ต้นสังกัดเอามาใช้ในช่วงท้ายฤดูกาลก่อน หลังจากที่ระบบดังกล่าวช่วยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีผลงานดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด

ในฤดูกาล 2016-17 อาร์เซน่อล มีผลงานที่ย่ำแย่จนทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้กองหลัง 3 คน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีที่เขาทำอย่างนั้น และมันก็ส่งผลอย่างรวดเร็ววหลังจากที่ อาร์เซน่อล เก็บชัยชนะได้ถึง 9 เกมจาก 10 นัดสุดท้ายรวมเล่นทุกรายการ แถมยังได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองด้วย ซึ่ง แรมซี่ย์ ก็มองว่าระบบนี้เหมาะกับนักเตะหลายคนในทีม

"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายคนตลอด เราก็แค่ไม่เคยรู้สึกตัวกัน ดังนั้นผมจึงต้องเล่นให้ดีที่สุดถึงจะได้อยู่ในทีมชุดนี้ และนั่นคือสิ่งที่ผมทำอยู่ ผมทุ่มสุดตัวทุกครั้งที่ได้ลงเล่น และทุกครั้งในการลงซ้อม ระบบนี้มันเข้ากับนักเตะหลายคน มันทำให้เรามีรากฐานที่จะเดินหน้าต่อไป ผมรู้สึกดีกับระบบนี้นะ"

"มันทำให้ผมมีอิสระในการบุกขึ้นหน้ามากขึ้น และไปอยู่ในจุดที่จะสร้างความอันตรายให้ทีมคู่แข่งได้ ดังนั้นผมเลยคิดว่ามันได้ผลกับเราในช่วงท้ายฤดูกาลก่อน ผมไม่ได้ตั้งเป้าหมายอะไรไว้หรอก แต่ด้วยซีซั่นที่ยาวนาน ผมก็หวังว่ามันจะเป็นซีซั่นที่ผมไม่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ผมรู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ถ้าผมฟิตเต็มร้อยได้ตลอด ผมก็หวังว่าทุกอย่างมันจะดีเอง แต่เป้าหมายอื้นๆ ไม่มีหรอก" ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ระบุ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »