ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยานาไซย้ายร่วมทัพโซเซียดาด

ยานาไซย้ายร่วมทัพโซเซียดาด

Posted 13/07/2017 by siamsport

อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกทีมชาติเบลเยียม ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปซบตัก เรอัล โซเซียดาด ทีมดังลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 8 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 360 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญากัน 5 ปี ตามรายงานจาเว็บไซด์สปอร์ติ้ง ไลฟ์ เมื่อวันพุธที่ 12 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกชาวเบลเยียม เก็บข้าวของย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีม เรอัล โซเซียดาด สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 12 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี

"ขอขอบคุณโค้ชและสต๊าฟฟ์บางคนที่เคยทำให้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการช่วยให้สโมสรยิ่งใหญ่ โชคร้ายสำหรับผมที่ช่วงเวลาของผมกับสโมสรได้จบลงแล้ว และมันไม่ได้เป็นไปตามที่ผมหวังเอาไว้ แต่ผมก็จะรัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดไป" ยานาไซ เปิดใจใน อินสตาแกรม

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ใส่อ็อปชั่นของสัญญาว่าสามารถซื้อตัวกลับได้เป็นทีมแรกในการย้ายทีมครั้งนี้ โดย ยานาไซ จะสวมเสื้อหมายเลข 8 วาดลวดลายในศึกลาลีกา สเปน ที่จะเปิดฤดูกาลวันที่ 11 สิงหาคม นี้

ทั้งนี้ ยานาไซ วัย 22 ปี ซีซั่นที่แล้วย้ายไปเล่นกับ ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัว ทำไปเพียง 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 25 นัด (ตัวจริง 18 นัด)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »