ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 20 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน!! ของ "แพรวพราว แสงทอง" ซุป'ตาร์ลำซิ่ง

20 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน!! ของ "แพรวพราว แสงทอง" ซุป'ตาร์ลำซิ่ง

Posted 13/07/2017 by siamdara

จัดว่าเป็นซุป'ตาร์หน้าฮ้าน (หน้าเวที) หมอลำซิ่ง ที่มีแฟนๆ หลงใหลในน้ำเสียง และลีลาการแสดงสุดแซ่บ บวกกับความสวยน่ารักเป็นกันเอง เป็นจำนวนมาก

กว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจมหาชน เธอต้องผ่านอะไรมาบ้าง ชื่นชอบอะไรเป็นพิเศษ ตัวตนที่แท้จริงเป็นอย่างไร สยามดารา สะกิดถามแพรวพราว 20 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนมาฝาก

1.เพลงแรกที่หัดร้อง "สาวน้ำพองสะอื้น" นักร้องไอดอลคือ "จินตหรา พูนลาภ"

2.เป็นหมอลำซิ่งครั้งแรกได้ค่าตัว 300 บาท

3.ผ่านการร้องการลำกับพระเอกหมอลำซิ่งมานับไม่ถ้วน เด่นชัย วงศ์สามารถ, ศรีจันทร์ วีสี, สด นำชัย, บอม ธนัฐชัย, จีระพัน แว่นระเว, สัมฤทธิ์ เสียงเสน่ห์, เป้ ภานุชัย, หนึ่ง พลาญชัย, อ.อำนวย อินทิวงศ์, โต้ง ขวัญชัย, เมธา คอมมาโด, อ.ไพบูลย์ เสียงทอง, สถิตน้อย คงมาก, ชัยวัฒน์ ก้องกังวาล
ฯลฯ

4.คติประจำใจ "ทำเช่นไรย่อมได้ผลเช่นนั้น"

5.อาหารจานโปรด ป่นปลากับผักลวก

6.ชอบสีม่วง

7.พระเอกละครที่ชอบ "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ นางเอกยกใจให้ "นุ่น วรนุช"

8.ชอบดูหนังแนวตลกไม่เครียด

9.สูง 163 ซม. น้ำหนัก 48 กก.

10.ใส่รองเท้าเบอร์ 38

11.ความรักครั้งแรกเกิดขึ้นตอน ป.6 เป็นความรักแบบเด็กๆ ใสๆ

12.อกหักครั้งแรกตอน ม.1 ร้องไห้หนักมาก

13.เหตุการณ์ประทับใจที่สุดในชีวิต คือการได้สร้างทาน สร้างบุญกุศล ให้กับวัดและโรงเรียนที่บ้านเกิดของตัวเอง

14.ความรู้สึกเลวร้ายที่สุดในชีวิต เคยทำให้พ่อแม่เสียใจ เพราะความดื้อของตัวเอง

15.นอกจากเป็นนักร้องตอนเด็กฝันอยากเป็นทหาร

16.ถ้าขอพรได้ 1 ข้อ ขอให้พ่อแม่ ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ

17.ของขวัญวันเกิดชิ้นแรกในขีวิตได้ ตุ๊กตา ตอนอายุ 12 ปี

18.สัตว์ที่ชอบ สุนัข สัตว์ที่กลัว งู แค่เห็นก็ขนลุก

19.ชอบเที่ยว ทะเล

20.ตัวตนที่แท้จริง ขี้น้อยใจ ขี้เหงา เอาแต่ใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศาสนาเป็นเรื่องเซ็นซิทีฟ ปุ๊กลุก โดนเข้าใจผิด! ดราม่าไม่ยกมือไหว้พิธีบวงสรวง
    กลายเป็นประเด็นขึ้นมาซะอย่างนั้น หลังจากมีคนเข้าไปคอมเม้นท์ดราม่าในไอจีของนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ว่าทำไมเธอถึงไม่ยกมือไหว้ในขณะทำพิธีบวงสรวงละครเรื่อง นางทิพย์ และโดนตำหนิถึงขนาดเปรียบเทียบชาวต่างชาติต่างศาสนาที่มาเที่ยวเมืองไทยว่ายังเข้าวัดยกมือไหว้พระได้เลย ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเม้นท์ตอบกลับแทนแล้วว่า สาวปุ๊กลุก นับถือศาสนาคริสต์ พร้อมข้อความส่งกำลังใจมากมาย ล่าสุด สาวปุ๊กลุก มีโอกาสเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวในงานเปิดตัวโครงการ "กดด้วยใจ...ใครๆ ก็ทำได้" ว่า ไม่ซีเรียสเพราะต้นเรื่องเกิดจากความเข้าใจผิด หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าตนเป็นคริสเตียน ตอนอยู่ในพิธีบวงสรวงก็อยู่ในอาการสำรวม ไม่ได้ทำตัวไม่เหมาะสมหรืออะไร ส่วนตัวมองเรื่องศาสนาเป็นเรื่องเซ็นซิทีฟ มีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ซึ่งประเทศไทยมีหลายศาสนาอยู่รวมกันและทุกศาสนาก็สอนให้ทุกคนเป็นคนดีอยู่แล้ว พอได้ชี้แจงกลับไปทุกคนก็เข้าใจดีเป็นอันจบดราม่า
  • "น้องป๊อปปี้" ทหารสวยคว้าขวัญใจสื่อ อุ่นเครื่องมิสทัวร์ริซึ่ม ควีน ไทยแลนด์ 2017
    "น้องป๊อปปี้" ส.ต.หญิง เจนจิรา กล่อมเกษม ทหารหญิงกองทัพบก สวยคมคว้ารางวัลขวัญใจสื่อมวลชนไปครอง มิสทัวร์ริซึ่มฯ อุ่นเครื่องก่อนชิงดำ ค่ำวันที่ 13 ก.ค.นี้ "น้องมิว" ซิวมิสบีเอสซีฯ "น้องบีบี, น้องเดย์, น้องแป้งฝุ่น, น้องเข็มทิศ, น้องไอ" รับฑูตวัฒนธรรมและสิทธิสตรี ประจำภาค
  • โคตรคูล..."สายป่าน" เซ็กซี่แบบเซอร์ๆ
    ขึ้นชื่อว่า "สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข จัดเป็นดาราสาวสายติทส์ ที่เรื่องของความเซ็กซี่ เธอก็มีไม่แพ้ใคร กับการเสิร์ฟความสวยเซอร์ครั้งล่าสุดริมหาดหัวหิน พร้อมแก๊งเพื่อนสาว ภายใต้บราสีชมพูหวาน แต่แฝงไปด้วยรสเผ็ดชวนตาตั้ง ถึงแม้ไซส์จะไม่ใหญ่บิ๊กเท่าไหร่ ....แต่ไม่ว่าใครได้เห็นก็ต่างเอ่ยปากร้องว่า...โครตคูล
  • สองกำลังใจสำคัญของ ปันปัน เต็มฟ้า ในวันที่สูญเสีย แม่แหวน ฐิติมา
    เป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตของลูกสาวคนเดียวอย่าง ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ ที่สูญเสีย คุณแม่แหวน ฐิติมา สุตสุนทร ซึ่งจากไปด้วยโรคมะเร็งเต้านม ลุกลามเป็นมะเร็งกระดูกและมะเร็งลำไส้ ในวัย 54 ปีไปเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2560 และวานนี้ 10 กรกฎาคม 2560 ก็ได้มีพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรมวันแรก ณ ศาลา 4 วัดธาตุทอง บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยมีครอบครัว แฟนคลับและเพื่อนพี่น้องคนสนิททั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความอาลัยอย่างพร้อมเพรียง นอกจากกำลังใจจากทุกคนที่ส่งมาให้อย่างต่อเนื่อง สองพ่อลูก น้องปันปัน และ คุณพ่อปุ๊ บรรเจิด กฤษณายุธ ถือเป็นกำลังใจที่สำคัญที่สุดให้แก่กันและกัน คอยดูแลกอดปลอบตลอดเวลา และอีกหนึ่งกำลังใจของ น้องปันปัน ก็คือ หวานใจหนุ่มนอกวงการนามว่า กุ๊ก พริษฐ์ ที่ได้เดินทางมาช่วยงาน ช่วยดูแลความเรียบร้อยให้ และยังคอยดูแลทั้ง ปันปัน และ คุณพ่อปุ๊ อยู่ข้างกายตลอดไม่ห่างไปไกล ทีมข่าว gossipstar.mthai.com ขอแสดงความเสียใจอีกครั้งกับการจากไปของ คุณแหวน ฐิติมา และขอเป็นกำลังใจให้สองพ่อลูก น้องปันปัน และ คุณพ่อปุ๊ เข้มแข็งขึ้นในทุกวันนะคะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »