ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชเมลเซอร์หวังโอบาอยู่เสือเหลืองต่อไป

ชเมลเซอร์หวังโอบาอยู่เสือเหลืองต่อไป

Posted 13/07/2017 by siamsport

มาร์เซล ชเมลเซอร์ กัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวัง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะมีข่าวอำลาสโมสรในซัมเมอร์นี้ ยันสตาร์กาบองสุดสำคัญต่อ "เสือเหลือง" และน่าจะรู้อนาคตของเพื่อนร่วมทีมภายในเร็ววันนี้

ดาวยิงทีมชาติกาบอง ที่เพิ่งคว้าดาวซัลโวบุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยผลงานซัด 31 ประตูจาก 32 นัด ตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องการย้ายจากถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค โดยมีรายงานว่าสโมสรในลีกจีน ซึ่งรวมถึง เทียนจิน ฉวนเจียน อยากคว้าตัวร่วมทีม ขณะที่สื่ออังกฤษก็เล่นข่าวว่า เชลซี พร้อมที่จะทุ่มเงินซื้อตัวในราคาถึง 70 ล้านปอนด์ (3,150 ล้านบาท) เลยทีเดียว

จากการที่ตลาดนักเตะจีนจะปิดตัวลงในวันศุกร์นี้ ทำให้ ชเมลเซอร์ หวังว่าอนาคตของ โอบาเมย็อง จะมีความชัดเจนในเร็วๆ นี้ และหวังว่าแข้งวัย 28 ปีจะตัดสินใจอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไป

"แน่นอน เราจะมีความสุขหาก โอบา อยู่ต่อไป เรารู้ว่าเขาสำคัญแค่ไหน เขาไม่ได้คว้ารางวัลดาวซัลโวเพราะโชคช่วย เราจะได้รู้กันในอีกไม่กี่วันนี้ว่าเขาจะอยู่ต่อไปหรือไม่ เพราะตลาดนักเตะจีนจะปิดลงในเร็วๆ นี้แล้ว" ชเมลเซอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!เสือเหลืองเล็งกระชากชิรูด์ล่าตาข่าย
    สื่อผู้ดีตีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระโดดร่วมแจมล่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์จาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม โดยพวกเขาหวังจะนำมาเสียบแทนที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงเนื้อหอมที่มีข่าวโบกมือลาทีมซัมเมอร์นี้
  • สิงห์ถกเสือเหลืองหวังซิวโอบาเมยองหลังวืดลูกากู
    แผนสอง! เชลซี สลัดความชอกช้ำจากการวืดซิว โรเมลู ลูกากู เสริมแนวรุก เบนเป้าหา ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เริ่มเปิดฉากถก ดอร์ทมุนด์ หวังปิดดีลกรชากแข้งชาวกาบอง มาล่าตาข่ายให้ได้
  • พัก4เดือน!เกรเรโร่ผ่ากระดูกเท้าหักแล้ว
    ราฟาเอล เกร์เรโร่ ฟูลแบ็ก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงเซ็งไม่น้อยเมื่อเข้ารับการผ่าตัดรักษากระดูกเท้าหักที่ได้รับจากศึก คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ แล้ว และต้องพักรักษาตัวนานถึง 4 เดือน
  • ซอร์กเชื่อ! โอบาเมย็อง ไม่ทิ้งเสือเหลือง
    มิชาเอล ซอร์ก ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกคนเก่ง จะไม่ย้ายไปไหน แม้อนาคตของนักเตะยังไร้ความแน่นอนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »