ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยุค'90 ต้องรู้จัก! กิ๊ฟท์ ที-สเกิ๊ต มีลูกสาวโตขนาดนี้แล้ว!!

ยุค'90 ต้องรู้จัก! กิ๊ฟท์ ที-สเกิ๊ต มีลูกสาวโตขนาดนี้แล้ว!!

Posted 13/07/2017 by mthai

จำกันได้มั้ย??? กิ๊ฟท์ ธิติยา หนึ่งในสมาชิกวง ที-สเกิ๊ต(T-Skirt) ที่โด่งดังสุดๆ ในยุค 80-90 ปัจจุบันเจ้าตัวหันหลังให้กับวงการบันเทิง ไปทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทรถยนต์แห่งหนึ่ง แถมยังมีลูกสาวโตขนาดนี้แล้ว ชื่อ น้องฟรองซ์ กรยา อายุ 12 ปี ว่าแล้วไปอัปเดททั้งคุณแม่ และลูกสาวคนสวยกันเลยดีกว่าจ้า...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอกไงก็คงไม่ฟังแฟนคลับเตลิด!!อีกเมื่อเห็นช็อตเด็ดคนดัง!?
    เกี่ยวก้อยไปถ่ายแบบหวาน ฉ่ำ โบ๊ะให้นิตยสารชื่อดังที่เกาะมัลดีฟส์ "ไมค์"พิรัชต์ จะรู้สึกวูบวาบอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับสาว"ออม"สุชาร์ บอกไม่หวั่นไหวใจสั่น ยังไงก็ลุ้นไม่ขึ้น แค่เพื่อน
  • สะเทือนใจจนแฟนๆร้องไห้ตาม เมื่อตลกคนดังตรอมใจ!!คิดถึงน้อง
    สายใยรักพี่น้องเหนียวแน่นเกินบรรยาย ดูอย่างตลกชื่อดัง"หม่ำ จ๊กมก"ที่สูญเสียน้องสาว"แวว จ๊กมก" โดยไม่ทันตั้งตัว ไม่ได้ร่ำลา ด้วยความที่น้องสาวกับพี่ชายคู่นี้รักและดูแลกันมาตลอด ยามมีชีวิต"แวว"ดูแลอาหารการกินและห่วงใยพี่ชายและคนในครอบครัวมากๆ พอเสียน้องสาวไปตลกดังทำใจไม่ได้ นอกจากนั่งๆนิ่งมองน้องที่นอนในบ้านหลังใหม่แบบไม่ไปไหนแล้ว "หม่ำ จ๊กมก" ก็ยังปักหลักทำแบบนี้หล่ะ ทำเอาคนในครอบครัว เพื่อนพ้อง ที่เห็นภาพดังกล่าว ต่างก็เศร้าซึ้งสะเทือนใจไปตามๆกับ
  • ชุดใหม่ "ลำไย ไหทองคำ" ผ่านไม่ผ่าน!? ถามใจดู
    หลังจากถูกผู้ใหญ่ในบ้านเมือง วิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ว่า ชุดที่ใส่โชว์ลีลาแซ่บแบบฉบับผู้สาวขาเลาะ ของ "ลำไย ไหทองคำ" ดูโป๊เกินงาม
  • 20 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน!! ของ "แพรวพราว แสงทอง" ซุป'ตาร์ลำซิ่ง
    จัดว่าเป็นซุป'ตาร์หน้าฮ้าน (หน้าเวที) หมอลำซิ่ง ที่มีแฟนๆ หลงใหลในน้ำเสียง และลีลาการแสดงสุดแซ่บ บวกกับความสวยน่ารักเป็นกันเอง เป็นจำนวนมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »