ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบื่อสำรอง!เบนเดอร์ลาเสือเหลืองซบห้างยา

เบื่อสำรอง!เบนเดอร์ลาเสือเหลืองซบห้างยา

Posted 14/07/2017 by siamsport

สเวน เบนเดอร์ กองกลางชาวเยอรมัน โบกมือลา ดอร์ทมุนด์ ไปซบ เลเวอร์คูเซ่น เรียบร้อย หลังหลุดสำรองต่อเนื่องและมีโอกาสลงเล่นเพียงน้อยนิดเมื่อซีซั่นที่แล้ว

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกลงปล่อยตัว สเวน เบนเดอร์ มิดฟิลด์ ให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมร่วมลีก เรียบร้อยแล้ว โดยดาวเตะวัย 28 ปีเซ็นสัญญากับ "ห้างขายยา" จนกระทั่งถึงปี 2021

รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬา เลเวอร์คูเซ่น กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ สเวน ตัดสินใจเซ็นสัญญากับเรา เขาเป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์และเปี่ยมล้นไปด้วยประสบการณ์ ที่พิสูจน์ให้เห็นฝีเท้าของเขาแล้วกับ ดอร์ทมุนด์ คุณภาพและความเป็นผู้นำของเขาจะส่งผลดีสำหรับทีมอายุน้อยของเรา"

เบนเดอร์ วัย 28 ปี ที่สามารถถอยลงไปเล่นกองหลังได้ด้วย มีโอกาสลงสนามในเกมลีกให้ ดอร์ทมุนด์ เพียง 6 นัดเท่านั้นเมื่อซีซั่นที่แล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บและการขับเคี่ยวแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชเมลเซอร์หวังโอบาอยู่เสือเหลืองต่อไป
    มาร์เซล ชเมลเซอร์ กัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวัง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะมีข่าวอำลาสโมสรในซัมเมอร์นี้ ยันสตาร์กาบองสุดสำคัญต่อ "เสือเหลือง" และน่าจะรู้อนาคตของเพื่อนร่วมทีมภายในเร็ววันนี้
  • สื่อแฉ!เสือเหลืองเล็งกระชากชิรูด์ล่าตาข่าย
    สื่อผู้ดีตีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระโดดร่วมแจมล่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์จาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม โดยพวกเขาหวังจะนำมาเสียบแทนที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงเนื้อหอมที่มีข่าวโบกมือลาทีมซัมเมอร์นี้
  • สิงห์ถกเสือเหลืองหวังซิวโอบาเมยองหลังวืดลูกากู
    แผนสอง! เชลซี สลัดความชอกช้ำจากการวืดซิว โรเมลู ลูกากู เสริมแนวรุก เบนเป้าหา ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เริ่มเปิดฉากถก ดอร์ทมุนด์ หวังปิดดีลกรชากแข้งชาวกาบอง มาล่าตาข่ายให้ได้
  • พัก4เดือน!เกรเรโร่ผ่ากระดูกเท้าหักแล้ว
    ราฟาเอล เกร์เรโร่ ฟูลแบ็ก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงเซ็งไม่น้อยเมื่อเข้ารับการผ่าตัดรักษากระดูกเท้าหักที่ได้รับจากศึก คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ แล้ว และต้องพักรักษาตัวนานถึง 4 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »