ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนตะบันสุดงาม!ทอฟฟี่อุ่นเฉือนทีมเคนยา2-1

รูนตะบันสุดงาม!ทอฟฟี่อุ่นเฉือนทีมเคนยา2-1

Posted 14/07/2017 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ประเดิมคัมแบ็กให้ เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างสวยหรู หลังเป็นคนยิงประตูเบิกร่องให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ชนะ กอร์ มาเฮีย ของเคนยา 2-1 ระหว่างโปรแกรมทัวร์ปรีซีซั่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เล่นกันที่ประเทศแทนซาเนีย และเป็นการกลับมาเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ครั้งแรกในรอบ 13 ปี ของ รูนี่ย์ หลังเพิ่งย้ายกลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

รูนี่ย์ ได้ลงสนามเป็นตัวจริง ก่อนที่จะเป็นคนยิงให้ "ทอฟฟี่" ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 35 จากการตะบันไกลระยะ 30 หลาเข้าไปตุงตาข่ายอย่างงดงาม แต่ก็ดีใจได้แค่นาทีเดียวก่อนมาโดน มาเฮีย ตีเสมอ 1-1 จาก ฌักส์  ตูยิเซนเก้ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

เริ่มครึ่งหลัง เอฟเวอร์ตัน ยังครองเกมได้เหนือกว่า ก่อนที่จะมาได้ประตูออกนำอีกครั้งในนาทีที่ 81 จากลูกยิงของ คีแรน ดาวล์ หลังจากนั้นทั้งสองทีมต่างทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เฉือนชนะ 2-1 ประเดิมเกมปรีซีซั่นได้เป็นที่น่าพอใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องคำสาป?5แข้งเบอร์10ชุดขาวไม่ปังหลังยุคฟิโก้
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย กลายเป็นนักเตะหมายเลข 10 คนล่าสุดของ เรอัล มาดริด ที่ไม่สามารถทำผลงานสุดยอดในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนต้องย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวเป็นเวลา 2 ปี และ "เสือใต้" มีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ในปี 2019
  • มูห้ามเขียนรูปแข้งผีข้างรถบัสทีมช่วงทัวร์มะกัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เชื่อการมีรูปแข้ง "ปีศาจแดง" คนใดคนหนึ่งโดยเฉพาะด้านนอกรถบัสทีม อาจส่งผลกระทบกับสปิริตภายในทีม สั่งห้ามวาดรูปนักเตะข้างรถบัสช่วงทัวร์แดนลุงแซม
  • น้ามูถกเอเยนต์หวังฉกโอริเย่ร์เสริมทัพผี
    "ฟร้องซ์ ฟุตบอล" สื่อดังฝรั่งเศส เผย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ได้เจรจากับเอเยนต์ของ แซร์ช โอริเย่ร์ แบ็กขวาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ลีก เอิง ฝรั่งเศส ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวร่วมทัพ
  • ยานาไซย้ายร่วมทัพโซเซียดาด
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกทีมชาติเบลเยียม ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปซบตัก เรอัล โซเซียดาด ทีมดังลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 8 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 360 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญากัน 5 ปี ตามรายงานจาเว็บไซด์สปอร์ติ้ง ไลฟ์ เมื่อวันพุธที่ 12 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »