ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีแววแล้ว!มูไฟเขียวอิบราคืนทัพผี

มีแววแล้ว!มูไฟเขียวอิบราคืนทัพผี

Posted 14/07/2017 by siamsport

สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไฟเขียวให้ทีมดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาอยู่กับทีมแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อนุมัติให้ทีมทำการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เร็คคอร์ด สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

อิบราฮิโมวิช เซ็นสัญญา 1 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการทำไป 28 ประตู จากการลงเล่น 46 นัดในทุกรายการ แต่เขาต้องพลาดการช่วยทีมในช่วงท้ายฤดูกาลเพราะมีอาการบาดเจ็บอย่างหนักตรงหัวเข่า

เป็นที่เชื่อกันว่าอดีตแข้งทีมชาติสวีเดนต้องพักจนถึงเดือนมกราคมนี้เป็นอย่างน้อย ซึ่งนั่นก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับเขา พร้อมทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา อิบราฮิโมวิช ตกเป็นข่าวกับหลายทีม โดยเฉพาะทีมในสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เร็คคอร์ด ระบุว่า มูรินโญ่ อยากได้ อิบราฮิโมวิช กลับมาอยู่กับทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยตอนแรกกุนซือชาวโปรตุกีสมองว่าทีมจำเป็นต้องเสริมทัพอีก 3 ราย ประกอบด้วยกองกลางตัวเก็บบอล, ฟูลแบ็ก และปีกหรือไม่ก็พวกเพลย์เมกเกอร์ ซึ่งหากได้ดาวเตะชาวสวีดิชมา มันก็จะทำให้เขาไม่ต้องหาเพลย์เมกเกอร์หน้าใหม่ไปในตัว

ทั้งนี้ มูรินโญ่ เชื่อด้วยว่า โรเมลู ลูกากู, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด 3 กองหน้าของทีมจะสามารถรับบทบาทเพลย์เมกเกอร์แทนได้ จนกว่า อิบราฮิโมวิช จะกลับมาลงสนามในปีหน้า โดยก่อนหน้านี้อดีตแข้งทีมชาติสวีเดนก็แย้มเองว่าจะมีการประกาศข่าวใหญ่ในเร็ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนตะบันสุดงาม!ทอฟฟี่อุ่นเฉือนทีมเคนยา2-1
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ประเดิมคัมแบ็กให้ เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างสวยหรู หลังเป็นคนยิงประตูเบิกร่องให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ชนะ กอร์ มาเฮีย ของเคนยา 2-1 ระหว่างโปรแกรมทัวร์ปรีซีซั่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฏาคม ที่ผ่านมา
  • ต้องคำสาป?5แข้งเบอร์10ชุดขาวไม่ปังหลังยุคฟิโก้
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย กลายเป็นนักเตะหมายเลข 10 คนล่าสุดของ เรอัล มาดริด ที่ไม่สามารถทำผลงานสุดยอดในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนต้องย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวเป็นเวลา 2 ปี และ "เสือใต้" มีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ในปี 2019
  • มูห้ามเขียนรูปแข้งผีข้างรถบัสทีมช่วงทัวร์มะกัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เชื่อการมีรูปแข้ง "ปีศาจแดง" คนใดคนหนึ่งโดยเฉพาะด้านนอกรถบัสทีม อาจส่งผลกระทบกับสปิริตภายในทีม สั่งห้ามวาดรูปนักเตะข้างรถบัสช่วงทัวร์แดนลุงแซม
  • น้ามูถกเอเยนต์หวังฉกโอริเย่ร์เสริมทัพผี
    "ฟร้องซ์ ฟุตบอล" สื่อดังฝรั่งเศส เผย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ได้เจรจากับเอเยนต์ของ แซร์ช โอริเย่ร์ แบ็กขวาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ลีก เอิง ฝรั่งเศส ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »