ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราเยวัชเปิดเทปโสมแดงติวช้างศึก-หลีเหนือพร้อมดวล

ราเยวัชเปิดเทปโสมแดงติวช้างศึก-หลีเหนือพร้อมดวล

Posted 14/07/2017 by siamsport

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบียของทัพ "ช้างศึก" พร้อมด้วย ยอร์น เอนเดอร์สัน กุนซือชาวนอร์เวย์ของทัพ"โสมแดง"เกาหลีเหนือต่างหวังพาทีมเก็บชัยเข้าชิงแชมป์คิงส์คัพ2017ให้ได้

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบียของ "ช้างศึก"ทีมชาติไทยเผยถึงความพร้อมก่อนเกมเปิดสนามคิงส์คัพ2017ที่จะพบเกาหลีเหนือในวันศุกร์ที่ 14 ก.ค.60 ที่ราชมังคลาฯ เวลา 19.30 น. ว่า

"ดีใจที่ได้เจอกับโค้ชของทั้ง 3 ทีม แต่ละทีมมาจากหลายทวีป เป็นประสบการณ์ที่ดีของทีมชาติไทย ทั้ง 3 ชาติมีการเติบโตของโลกฟุตบอลที่แตกต่างกัน น่าสนใจทั้งหมด และทั้ง 3 ทีมมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน"

"เรารู้ดีว่าทุกทีมก็มีปัญหาในการเรียกผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดมาติดทีมชาติเดินทางมาแข่งขัน แต่คนที่เล่นถือว่าได้รับเกียรติในการติดทีมชาติด้วย เรารู้ดีว่าทัวร์นาเมนต์นี้เป็นทัวร์นาเมนต์ที่สนุก เราทุกคนต้องช่วยกันทำให้คิงส์คัพครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งทัวร์นาเมนต์ที่น่าจดจำ"

"เกาหลีเหนือมีพัฒนาการที่มากขึ้นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่เราพอจะรู้วิธีที่จะเอาชนะได้ แฟนฟุตบอลไทยถือเป็นส่วนสำคัญที่จะเป็นผู้เล่นคนที่ 12 ในเกมที่จะพบกับพวกเขาด้วย"

ขณะที่ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังทีมชาติไทย เผยว่า "เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งผ่านพ้นเกมลีกไป ทีมกายภาพของทีมชาติไทยได้มีการฟื้นฟูทางกายภาพนักเตะที่ลงสนามให้ต้นสังกัด แท็คติกของโค้ชถือว่าน่าสนใจ และเราได้มีการศึกษาข้อมูลของเกาหลีเหนือเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ซึ่งได้มีการศึกษาเทปของเกาหลีเหนืออีกทั้งโค้ชราเยวัชได้ทำความเข้าใจในแท็คติกที่จะเล่นด้วย"

"โสมแดง" รู้ตื้นลึกหนาบาง "โค้ชราเยวัช"

ยอร์น เอนเดอร์สัน กุนซือชาวนอร์เวย์ของทัพ"โสมแดง"เกาหลีเหนือ เผยถึงการเตรียมทีมพบทีมชาติไทยว่า "เรามีความสุขมากที่ได้มาแข่งขันที่ประเทศไทยอีกครั้ง การเตรียมทีมเราเตรียมทีมมาอย่างดี ถึงแม้ว่าเกาหลีเหนืออาจจะไม่ใช่ผู้เล่นที่ดีที่สุดทั้งหมด แต่เราเตรียมความพร้อมที่จะมาเจอไทยแล้ว เราไม่ได้มีโอกาสมาเจอกับไทยบ่อยๆเหมือนในยุคก่อน"

"การที่ไทยเสมอยูเออี 1-1 ในเกมคัดบอลโลกล่าสุด ผมมองว่าไทยมีแท็คติกที่แข็งแกร่ง โค้ชมิโลวาน ราเยวัช เคยผ่านประสบการณ์ทั้งในยุโรป และ แอฟริกา เราทำการบ้านเตรียมไว้เจอเขาแล้ว แน่นอนว่าทีมชาติไทยชุดนี้ไม่ใช่งานง่ายของเกาหลีเหนืออย่างแน่นอน"

ด้าน ลี มยอง กุก ผู้รักษาประตูทีมชาติเกาหลีเหนือชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก2010 รอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ เผยถึงความหวังและเป้าหมายว่า "คงไม่ได้มีอะไรสำคัญมากเป็นพิเศษสำหรับผม เรารอลงเล่นเกมกับทีมชาติไทยในเกมนัดเปิดสนามแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »