ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ค่าเหนื่อยแพง!ผอ.กีฬางูยันไม่สนดึงดิมาเรีย

ค่าเหนื่อยแพง!ผอ.กีฬางูยันไม่สนดึงดิมาเรีย

Posted 14/07/2017 by siamsport

 

จ่ายไม่ไหว! ปิเอโร่ ออซิลิโอ บอร์ดบริหาร อินเตอร์ ชี้สโมสรจะไม่ดึงแข้งที่มีค่าแรงแพงกว่าแข้งเจ๋งสุดของทีม 3 หรือ 4 เท่า ยันไม่มีแผนการกระชาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ เข้ามาเสริมแกร่งแต่อย่างใด

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬา อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ต้นสังกัดไม่สนใจคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมแนวรุก เนื่องจากมีค่าเหนื่อยแพงเกินไป

ก่อนหน้านี้ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร "งูใหญ่" ยอมรับว่า ต้องการดึงสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่า พร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเงินรวม 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) ให้ "เปแอสเช" พิจารณา แลกกับการคว้า ดิ มาเรีย ที่ทำผลงานโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2015

อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหาร อินเตอร์ กล่าวว่า "ความฝันเป็นเรื่องดีเพราะมันสามารถบรรลุเป้าหมายได้ แต่ความเป็นจริงทำให้ผมปฏิบัติอย่างสมเหตุสมผล ทีมต้องสร้างขึ้นด้วยหลักเหตุผลและคุณต้องคว้านักเตะที่มีค่าเหนื่อยไม่โอเวอร์เกินไป"

"คุณไม่สามารถคิดถึงการดึงนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากกว่านักเตะที่ดีที่สุดของเรา 3 หรือ 4 เท่า อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ไมได้รวมถึงโอกาสในการยกระดับ อินเตอร์ เราอาจต้องมองหาผู้เล่นดาวรุ่งและนักเตะชั้นนำ ที่สามารถเพิ่มมิติใหม่ๆ ให้กับ อินเตอร์ ได้" ออซิลิโอ ทิ้งท้าย  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติรับงูอาจเดินหน้าซิวดิมาเรีย
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน รับอาจเดินหน้าคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่ต้องการเผยรายละเอียด พร้อมยันเป้าหมาย "งูใหญ่" คือการสร้างทีมที่มีลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า
  • งูพร้อมทุ่มรวม43ล.ปอนด์ล่าดิมาเรีย
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว อินเตอร์ พร้อมให้เงินรวม 43 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • อยากซบผี! เปริซิช เปลี่ยนเอเยนต์ช่วยหาทางออก
    อีวาน เปริซิช ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน กระสันเหลือเกินที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดตัดสินใจเปลี่ยนตัวเอเยนต์เรียบร้อย หลังการเจรจาย้ายทีมไม่มีความคืบหน้า
  • สปัลเล็ตติเตือนฮันดาโนวิชต้องหัดเล่นด้วยเท้า
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชอินเตอร์ มิลาน ออกมาชม วอยเซียค เชสนี่ย์ จอมหนึบชาวโปแลนด์ ศิษย์เก่าที่โรม่า กระทบชิ่งไปถึง ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช มือ 1 ทีม "งูใหญ่" ว่าเป็นนักเตะที่ใช้เท้าเล่นบอลได้ดี เข้ากับฟุตบอลสมัยใหม่ที่ต้องสร้างเกมมาจากแดนหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »