ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อแฉ!ยูเว่เล็งทุ่มเงินกระชาก โครส เสริมแกร่ง

สื่อแฉ!ยูเว่เล็งทุ่มเงินกระชาก โครส เสริมแกร่ง

Posted 14/07/2017 by siamsport

 

สื่อเมืองมะกะโรนี ตีข่าว ยูเวนตุส เล็งทุ่มเงินกระชากตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม โดยหวังจะนำมาเสริมแกร่งแดนกลางในฤดูกาลหน้า

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วางแผนเตรียมกระชากตัว โทนี่ โครส กองกลางชั้นดีจาก เรอัล มาดริด ยอดทีมในลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม จากการรายงานของ สปอร์ตมีเดียเซต สื่อชั้นนำในดินแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ทัพ "ม้าลาย" ตกเป็นข่าวอาจจะต้องปล่อยตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังตัวเก่งออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ และหากมีการขายนักเตะออกไป ทำให้มีรายงานว่าทีมของกุนซือมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เตรียมนำเงินไปทุ่มซื้อ โครส เพื่อมาเสริมทัพ

สำหรับในกรณีนี้ทั้ง ยูเว่ และ เรอัล มาดริด ยังไม่ได้มีการเจรจาเรื่องดังกล่าว แต่จากรายงานจากสื่อพาสต้า ระบุว่า ยูเวนตุส กำลังมองหามิดฟิลด์ตัวกลางอยู่ หลังจากที่พวกเขาอาจจะพลาดได้ตัว  แบลส มาตุยดี้ และ อั๊กเซล วิตเซล มาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อั้น!ทีมจีนให้ข้อเสนอก้อนงามล่อ โมราต้า
    ออนด้า เซโร่ สื่อของสเปน ระบุ เทียนจิน ฉวนเจี้ยน ทีมจากลีกจีนสู่ขอ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด ด้วยการเสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขา 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลย แต่ เทียนจิน ก็ต้องรีบดำเนินเรื่องให้รวดเร็ว เพ
  • ต้องคำสาป?5แข้งเบอร์10ชุดขาวไม่ปังหลังยุคฟิโก้
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย กลายเป็นนักเตะหมายเลข 10 คนล่าสุดของ เรอัล มาดริด ที่ไม่สามารถทำผลงานสุดยอดในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนต้องย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวเป็นเวลา 2 ปี และ "เสือใต้" มีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ในปี 2019
  • 13การเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของยูเวนตุส
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพิ่งจะคว้าตัว ดั๊กลาส คอสต้า ปีกชาวบราซิเลียน มาเสริมแกร่งเรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาแบบยืมตัว 1 ปี พร้อมออปชั่นซื้อขาด ราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท)
  • ยูเว่เปิดตัว ดั๊กลาส คอสต้า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุสเปิดตัว ดั๊กลาส คอสต้า ในฐานะนักเตะเบียงโกเนรี่คนใหม่อย่างเป็นทางการโดยปีกชาวแซมบ้าวัย 25 ย้ายจากบาเยิร์น มิวนิค สู่ตูรินด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »