ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ช็อปสนุกมือ!มิลานพร้อมทุ่มเงินล่าโอบาเมย็อง

ช็อปสนุกมือ!มิลานพร้อมทุ่มเงินล่าโอบาเมย็อง

Posted 14/07/2017 by siamsport

 

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เอซี มิลาน พร้อมทุ่มสุดชีวิตเพื่อล่าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกความเร็วสูงของ ดอร์ทมุนด์ โดย "รอสโซเนรี่" มีเงินให้ใช้แบบสบายๆ หลังจากเพิ่งได้เจ้าของทีมรายใหม่

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แล้ว ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

โอบาเมย็อง ตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมาเป็นเวลานานแล้ว ซึ่งมันก็ดูเหมือนว่า โอบาเมย็อง จะพร้อมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ก็อาจจะปล่อยดาวยิงคนสำคัญเช่นกัน ถ้าหากได้เงินระดับ 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,925 ล้านบาท)

ทั้งนี้ มีกระแสข่าวว่า เชลซี กำลังเจรจาเพื่อคว้าตัวดาวเตะชาวกาบองให้ได้ แต่ล่าสุด มิลาน ก็โดดมาร่วมวงล่าตัว โอบาเมย็อง ด้วย โดยที่ "รอสโซเนรี่" เพิ่งมีเจ้าของทีมใหม่จนมีเงินให้ใช้สบายมือ จนทำให้พวกเขามีเงินมากพอที่จะขอซื้อแข้งวัย 28 ปี และจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาด้วย

สำหรับ โอบาเมย็อง นั้น เคยอยู่กับ มิลาน สมัยเป็นเยาวชนมาแล้ว และมีข่าวลือว่าเมื่อฤดูกาลก่อน อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหารของ "รอสโซเนรี่" ในตอนนั้นก็บอกเองว่าทุกคนยินดีที่จะต้อนรับเขากลับสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ ด้วย ถ้าเขาอยากกลับมาอยู่กับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื่อสำรอง!เบนเดอร์ลาเสือเหลืองซบห้างยา
    สเวน เบนเดอร์ กองกลางชาวเยอรมัน โบกมือลา ดอร์ทมุนด์ ไปซบ เลเวอร์คูเซ่น เรียบร้อย หลังหลุดสำรองต่อเนื่องและมีโอกาสลงเล่นเพียงน้อยนิดเมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • ชเมลเซอร์หวังโอบาอยู่เสือเหลืองต่อไป
    มาร์เซล ชเมลเซอร์ กัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวัง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะมีข่าวอำลาสโมสรในซัมเมอร์นี้ ยันสตาร์กาบองสุดสำคัญต่อ "เสือเหลือง" และน่าจะรู้อนาคตของเพื่อนร่วมทีมภายในเร็ววันนี้
  • สื่อแฉ!เสือเหลืองเล็งกระชากชิรูด์ล่าตาข่าย
    สื่อผู้ดีตีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระโดดร่วมแจมล่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์จาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม โดยพวกเขาหวังจะนำมาเสียบแทนที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงเนื้อหอมที่มีข่าวโบกมือลาทีมซัมเมอร์นี้
  • มอนเตลล่าปลื้มดอนนารุมม่าเซ็นสัญญาใหม่มิลาน
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ช "รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน สุดแสนมีความสุขหลังจาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวโรจน์ทีมชาติอิตาลี ตกลงปลงใจเซ็นขยายสัญญาใหม่ อยู่กับทีมไปถึงปี 2021 สิ้นสุดข่าวย้ายทีมยืดเยื้อน่าเบื่อลงเสียที เมื่อวันอังคารที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »