ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ขาย!ไลป์ซิกปัดข้อเสนอหงส์ขอฉกเกอิต้า

ไม่ขาย!ไลป์ซิกปัดข้อเสนอหงส์ขอฉกเกอิต้า

Posted 14/07/2017 by siamsport

"บิลด์" สื่อชื่อดังของเยอรมัน ตีข่าว ลิเวอร์พูล โดน ไลป์ซิก ปัดข้อเสนอ 57 ล้านปอนด์ ที่ยื่นซื้อ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ชาวกีนี ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อน คาดนักเตะอยากย้ายไปค้าแข้งกับ "เร้ด แมชีน" ใจจะขาด และต้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเอาเอง

ห้องเครื่องวัย 22 ปี เป็นเป้าหมายเสริมทัพหลักของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "เร้ด แมชีน" ในตอนนี้ หลังจากยิงไป 8 ประตู พร้อมแอสซิสต์อีก 7 ครั้ง จาก 31 นัดในเกม บุนเดสลีกา แต่ก็มีข่าวลือว่า ไลป์ซิก ได้แจ้งไปยัง ลิเวอร์พูล นักเตะไม่ได้มีไว้ขายแม้มีรายงานจาก "บิลด์" ว่า ทีมดังแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ยื่นข้อเสนอมหาศาลถึง 57 ล้านปอนด์ (ราว 2,565 ล้านบาท) ก็ตาม
 
ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวยังคาดว่า เกอิต้า ที่ค่าฉีกสัญญา 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,475 ล้านบาท) จะมีผลซัมเมอร์หน้า อยากโยกไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ และอาจต้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมช่วงหน้าร้อนนี้ ถึงแม้จะมีผลต่อโบนัสความจงรักภักดี ที่ระบุไว้ในสัญญาปัจจุบันก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮ!ซาลาห์ได้เวิร์กเพอร์มิตเรียบร้อย
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ พร้อมประเดิมสนามกับ ลิเวอร์พูล ในเกมลับเกือกกับ บีแกน วันศุกร์นี้ หลังล่าสุดได้รับใบอนุญาตทำงานแล้ว หลังต้องพลาดเกมอัด ทรานเมียร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • หงส์ส้ม! หงส์เลือก "ส้ม" เป็นชุดเธิร์ดคิตครั้งแรกในประวัติศาสตร์ทีม
    ลิเวอร์พูล เปิดเผยเสื้อแข่งขัน Third Kit หรือชุดที่สามเป็นครั้งแรก โดยเลือกใช้สีส้มสดใส และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรด้วย ที่เลือกสีส้มเป็นชุดที่สาม
  • ใจมาแล้ว!เกอิต้ากดไลค์รูปตัวเองสวมชุดหงส์
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" เนื้อเต้นเป็นแถว หลัง นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก แย้มเป็นนัยอยากย้ายมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ด้วยการแอบกดไลค์รูปตัวเองสวมเสื้อทีมดังของอังกฤษบนโลกออนไลน์
  • หงส์ฟอร์มแจ่ม!ประเดิมลับแข้งบุกยำทรานเมียร์4-0
    ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล แม้จะไร้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวใหม่ชาวอียิปต์ เนื่องจากปัญหาเรื่องเวิร์กเพอร์มิต แต่ยังประเดิมลับแข้งได้ยอดเยี่ยมหลังบุกไปอัดเจ้าถิ่น ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ทีมจากบลูสแควร์ลีก ไปแบบสบายเท้า 4-0 ขณะที่ "แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน อุ่นพ่ายให้ สลาเวีย ปราก 1-2 ในเกมฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันพุธที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »