ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คางาวะยืดสัญญาเสือเหลืองถึงปี2020

คางาวะยืดสัญญาเสือเหลืองถึงปี2020

Posted 14/07/2017 by siamsport

สาวก "เสือเหลือง" จะได้เห็น ชินจิ คางาวะ อยู่บัญชาการแดนกลางให้ทีมรักต่อไปอีกหลายปี หลังแข้งทีมชาติญี่ปุ่นจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่แล้ว

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เซ็นสัญญาใหม่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้ดาวเตะวัย 28 ปีจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ถึงปี 2020

กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น กล่าวว่า "ดอร์ทมุนด์ และแฟนบอลที่น่าทึ่งอยู่ในหัวใจของผม ผมรู้สึกยินดีที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรมหัศจรรย์แห่งนี้ ซึ่งอยู่ในหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลกต่อไป"

คางาวะ คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบโพคาล รายการละ 2 สมัย ระหว่างค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ 2 ช่วงในปี 2010-2012 และ 2014-ปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อปสนุกมือ!มิลานพร้อมทุ่มเงินล่าโอบาเมย็อง
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เอซี มิลาน พร้อมทุ่มสุดชีวิตเพื่อล่าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกความเร็วสูงของ ดอร์ทมุนด์ โดย "รอสโซเนรี่" มีเงินให้ใช้แบบสบายๆ หลังจากเพิ่งได้เจ้าของทีมรายใหม่
  • เบื่อสำรอง!เบนเดอร์ลาเสือเหลืองซบห้างยา
    สเวน เบนเดอร์ กองกลางชาวเยอรมัน โบกมือลา ดอร์ทมุนด์ ไปซบ เลเวอร์คูเซ่น เรียบร้อย หลังหลุดสำรองต่อเนื่องและมีโอกาสลงเล่นเพียงน้อยนิดเมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • ชเมลเซอร์หวังโอบาอยู่เสือเหลืองต่อไป
    มาร์เซล ชเมลเซอร์ กัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวัง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะมีข่าวอำลาสโมสรในซัมเมอร์นี้ ยันสตาร์กาบองสุดสำคัญต่อ "เสือเหลือง" และน่าจะรู้อนาคตของเพื่อนร่วมทีมภายในเร็ววันนี้
  • สื่อแฉ!เสือเหลืองเล็งกระชากชิรูด์ล่าตาข่าย
    สื่อผู้ดีตีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระโดดร่วมแจมล่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์จาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม โดยพวกเขาหวังจะนำมาเสียบแทนที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงเนื้อหอมที่มีข่าวโบกมือลาทีมซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »