ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รักต่างวัย..นักบอลกับนางฟ้า & นางงามระดับประเทศ

รักต่างวัย..นักบอลกับนางฟ้า & นางงามระดับประเทศ

Posted 14/07/2017 by siamsport

เรื่องราวความรักของนักเตะหนุ่มใหญ่วัย 35 ปี กับสาวสวยวัย 25 ปี เป็นเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้น ณ ร้านกาแฟ ย่านตลาดเมืองทองธานี

นักเตะหนุ่มรายนี้คือ สุชนม์ สงวนดี ซึ่งมีนิวาสถานอยู่เมืองทอง ธานี หลังจากหมดสัญญากับสุพรรณบุรี จึงย้ายมาเช่าห้องอยู่แถวนั้นเพราะต้องเล่นให้กับบางกอก เอฟซี ที่เลือกเมืองทองธานีเพราะเคยมาเยี่ยมลูกของ นพพล ปิตะฝ่าย ที่พักอยู่แถวนี้บ่อยหนจนรู้สึกชอบโลเคชั่นที่นี่จึงตัดสินใจย้ายมาอยู่ และยามว่างก็มีโอกาสได้เข้าไปนั่งร้านกาแฟ ซึ่งมีสาวสวย ชื่อ "ไอติม" ปทมาวดี มารับจ็อบดูแลร้านกาแฟ โดยอาชีพหลักของเธอคือ แอร์โฮสเตส สายการบินในประเทศสายการบินหนึ่ง

สุชนม์ เล่าว่า ตอนแรกแค่คุยกันธรรมดา เพราะไม่กล้าจีบเนื่องจาก "น้องไอติม" เป็นคนสวย ด้วยความที่ฝ่ายผู้หญิงนั้นเป็นคนนิสัดี ยิ้มเก่ง ไม่ถือตัว เลยหาโอกาสมานั่งคุยบ่อยๆ ที่สุดได้พัฒนาความรู้สึกของตัวเองขึ้นเรื่อยๆ ประกอบกับพี่เจ้าของร้านกาแฟช่วยเชียร์ จนในที่สุดก็ตกลงลองคบกันดู

ในช่วงระหว่างที่เริ่มคบกัน ทางน้อง "ไอติม" ได้ไปประกวดมิสแกรนด์ สมุทรสาคร และปรากฏว่าคว้ารางวัลชนะเลิศได้เป็นมิสแกรนด์ สมุทรสาคร พร้อมกับได้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายในมิสแกรนด์ไทยแลนด์ครั้งล่าสุดนี้ด้วย

ความที่แตกต่างกัน่ค่อนข้างเยอะทั้งอายุห่างกันเกือบ 10 ปี แถมรูปลักษณ์ยังไปกันคนละทาง ฝ่ายชายผิวเข้มปี๊ด ส่วนฝ่ายหญิงขาวสาวสวย สุชนม์ ยอมรับว่า แคร์สายตาและความรู้สึกของคนอื่น ๆ เหมือนกัน เพื่อน ๆ มีแซวกัน

"แต่สำหรับตนเองแล้ว สิ่งสำคัญคือ เรารู้จักกันดี ที่เราคบกันได้มันคือเรื่องของนิสัยใจคอที่ไปกันได้ ไม่มีช่องว่างเรื่องอายุ หรือหน้าตา แต่เคล็ดลับคือ ความดีที่พิชิตใจสาว "ไอติม" ได้นั่นเอง ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับการทำตัวดี ๆ เรียกว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุดเป็นพอ"

 

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอสซีจีจัดใหญ่!เมืองทองชนออลสตาร์กัมพูชา,ชาริลตื่นเต้นเยือนครั้งแรก
    เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ณ โรงแรมจูเซียนา กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา นายสมหวัง แม้นพิลัย Country Director เอสซีจี กัมพูชา พร้อมด้วย นายมาย โตล่า รักษาการเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศกัมพูชา ร่วมจัดการแถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตบอล "เอสซีจี เมืองทอง อาเซียนทัวร์ 2017" ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ทีมเคซีเมนต์ กัมพูชา ออลสตาร์
  • ชนาธิป ได้โอกาสลงทีมพิสูจน์ฟิตพอยืนระยะเจลีก
    "เมสซี่เจ" มีโอกาสพิสูจน์ความฟิตตัวเองอีกครั้งเมื่อ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงอุ่นเครื่องกันเองสุดสัปดาห์นี้ เล่นกัน 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 45 นาที และในวันเดียวกันรายการ รายการ "ชาลเลจน์! คอนซาโดเล่" จะแพร่ภาพ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ เจย์ โบธรอยด์ เปิดใจถึงการเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม
  • "ราเยวัช"หั่นชื่อ"กัมพล"หลุดโผคิงส์คัพ23คนสุดท้าย
    "มิโลวาน ราเยวัช"กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยหั่นชื่อ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล นายด่านจากทีมโปลิศ เทโรหลุดจากทีมชุดสุดท้าย โดยรายชื่อ23นักเตะทีมชาติไทยชุดสู้ศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ประกอบด้วย
  • ชนาธิปจับจุดเจอ ชี้เจลีกสปีดปรี๊ด ยันจะทำให้ดีที่สุดไม่ให้ใครผิดหวัง
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ชี้สไตล์การเล่นของ เจ ลีก มีความไวหลายด้าน ทั้งการส่งบอลแบบ วันทัช ทูทัช รวมทั้งต้องเปลี่ยนจากรับมาเป็นรุกให้เร็ว และขอใช้เวลาที่เหลือให้คุ้มค่ามากที่สุดกับการพิสูจน์ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมหรืออุ่นเครื่อง ก่อนที่ เจ ลีก จะกลับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »