ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชี้ลากาแซตต์หายกดดันหลังยิงลูกแรกได้

เวนเกอร์ชี้ลากาแซตต์หายกดดันหลังยิงลูกแรกได้

Posted 14/07/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซตต์ ดาวยิงป้ายแดง คงเหมือนยกภูเขาออกจากอก หลังเบิกสกอร์แรกกับ "ปืนใหญ่" ในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ ซิดนีย์ เอฟซี 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า เกมกระชับมิตรที่บุกไปชนะ ซิดนีย์ เอฟซี 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น คือกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซตต์ ศูนย์หน้าคนใหม่ ปรับตัวให้เข้ากับทีมง่ายขึ้น

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสได้ประเดิมสนามให้ "ปืนใหญ่" เกมแรกนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง หลังลงมาเป็นสำรองนาทีที่ 68 และยิงประตูแรกในสีเสื้อใหม่สำเร็จในนาทีที่ 83 เป็นลูกย้ำชัยของ อาร์เซน่อล

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวหลังเกมว่า "มันสำคัญสำหรับเขาที่ยกความกดดันออกจากบ่าได้ (ยิงลูกแรกกับทีม) เพราะทุกคนคุณย่อมคาดหวังเรื่องการยิงประตูจากเขาในฐานะกองหน้า"

"คุณจะเห็นว่าเขาแฮปปี้ แต่ภาพรวมแล้ว เรากำลังมองหาการเล่นที่ก้าวหน้าและพัฒนาขึ้นจากเกมโดยรวมของเรา สำหรับเกมที่ยาวนานแบบนี้ก็ดีกับเราเช่นกัน เราเจอคู่แข่งสร้างความลำบากให้เพราะพวกเขาไล่บอลทุกจังหวะ แต่ท้ายที่สุดผู้รักษาประตูของพวกเขาสมควรได้ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ อย่างแท้จริง"

นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสยังชม แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงอีกคนที่เล่นได้ดีและใกล้เค้นศักยภาพดีที่สุดของตัวเองออกมาได้แล้ว แม้จะพลาดจุดโทษเกมนี้ก็ตาม

"ผมอยากบอกว่าเขาทำงานหนักมาก เขามีโอกาสหลายครั้งในครึ่งแรก และกระตือรือร้นในการยิงประตู จนบางครั้งเขาอาจใช้พละกำลังมากเกินไป เขาทุ่มเทในเกมอย่างที่เราคาดหวังจากเขา เขาคือนักเตะที่เล่นเป็นทีมได้ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าเขาจะมีซีซั่นที่ดี เขาบาดเจ็บไปนาน ผมหวังว่านี่จะเป็นซีซั่นที่ดีสำหรับเขา" เวนเกอร์ ระบุ
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »