ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นากาโตโมะไม่ปัดชิ่งงู ถ้าโค้ชไม่เอา

นากาโตโมะไม่ปัดชิ่งงู ถ้าโค้ชไม่เอา

Posted 14/07/2017 by siamsport

 

ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็กตัวเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน รับอาจโยกไปอยู่ทีมอื่นในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ ถ้าไม่เป็นที่ต้องการของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือคนใหม่ แต่ถ้ายังเป็นส่วนสำคัญก็พร้อมอยู่ช่วยทีมต่อไป

ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า อาจย้ายออกจากถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ถ้า ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชของ  "งูใหญ่"  ไม่ต้องการตนอีกต่อไปแล้ว

กองหลังทีมชาติญี่ปุ่น วัย 30 ปี เผยว่า "เรากำลังพูดถึงโค้ชที่ยอดเยี่ยม เขามีบารมี และเปี่ยมไปด้วยคาแรคเตอร์ เขามีหัวจิตหัวใจของผู้ชนะ ผมประทับใจการฝึกซ้อมของเขา และเราก็สนุกกับเขามากๆ"

"อนาคตของผมเหรอ? ถ้าสโมสร และโค้ชบอกผมว่าผมไม่เป็นที่ต้องการอีกแล้ว ผมก็อาจพิจารณาย้ายออกไป แต่ผมยังไม่รู้นะ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ในทางกลับกัน ถ้าพวกเขายังให้ความสำคัญกับผมอยู่ ผมก็มีความสุข"

สำหรับ นากาโตโมะ ย้ายจาก เอฟซี โตเกียว มาเล่นให้ "เนรัซซูรี่" เมื่อปี 2011 ก่อนที่จะสถาปนาตัวเองขึ้นเป็นฟูลแบ็กตัวหลักของต้นสังกัดในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค่าเหนื่อยแพง!ผอ.กีฬางูยันไม่สนดึงดิมาเรีย
    จ่ายไม่ไหว! ปิเอโร่ ออซิลิโอ บอร์ดบริหาร อินเตอร์ ชี้สโมสรจะไม่ดึงแข้งที่มีค่าแรงแพงกว่าแข้งเจ๋งสุดของทีม 3 หรือ 4 เท่า ยันไม่มีแผนการกระชาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ เข้ามาเสริมแกร่งแต่อย่างใด
  • ซาเน็ตติรับงูอาจเดินหน้าซิวดิมาเรีย
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน รับอาจเดินหน้าคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่ต้องการเผยรายละเอียด พร้อมยันเป้าหมาย "งูใหญ่" คือการสร้างทีมที่มีลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า
  • งูพร้อมทุ่มรวม43ล.ปอนด์ล่าดิมาเรีย
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว อินเตอร์ พร้อมให้เงินรวม 43 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • อยากซบผี! เปริซิช เปลี่ยนเอเยนต์ช่วยหาทางออก
    อีวาน เปริซิช ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน กระสันเหลือเกินที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดตัดสินใจเปลี่ยนตัวเอเยนต์เรียบร้อย หลังการเจรจาย้ายทีมไม่มีความคืบหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »