ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือปล่อยนาบรี้ให้ฮอฟเฟ่นไฮม์ยืม1ซีซั่น

พี่เสือปล่อยนาบรี้ให้ฮอฟเฟ่นไฮม์ยืม1ซีซั่น

Posted 15/07/2017 by siamsport

แซร์จ นาบรี้ แข้งอนาคตไกลชาวเยอรมัน หวังมีโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอในซีซั่นหน้า ตกลงลา บาเยิร์น ไปซบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แบบยืมตัวแล้ว แม้เพิ่งย้ายจาก เบรเมน มาซบ "เสือใต้" ช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ปล่อยตัว แซร์จ นาบรี้ ปีกดาวรุ่ง ให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว แม้เพิ่งย้ายเข้าสู่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยสัญญา 3 ปี เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา 

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" เผยว่า "มันเป็นความต้องการของ แซร์จ ในการย้ายไปร่วมทีมอื่นแบบยืมตัว 1 ปี เพื่อที่เขาจะสามารถลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ในความคิดของผม กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เรื่องนี้จะได้รับการการันตีและยังเป็นการลงเล่นในระดับสูงอีกด้วย หลังจากสัญญาสิ้นสุด แซร์จ จะกลับมาสู่ บาเยิร์น"

นาบรี้ วัย 21 ปี ที่ยิง 11 ประตู และแอสซิสต์ 2 ครั้ง จากการลงสนาม 27 นัดให้ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อซีซั่นที่แล้ว ใช้เงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญาว่าสามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ย้ายจาก "นกนางนวล"มาซบ บาเยิร์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องคำสาป?5แข้งเบอร์10ชุดขาวไม่ปังหลังยุคฟิโก้
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย กลายเป็นนักเตะหมายเลข 10 คนล่าสุดของ เรอัล มาดริด ที่ไม่สามารถทำผลงานสุดยอดในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนต้องย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวเป็นเวลา 2 ปี และ "เสือใต้" มีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ในปี 2019
  • ฮาเมสเข้าตรวจร่างกายกับเสือใต้ฉลองวันเกิด
    ฉลองวันเกิดพอดี ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะโคลอมเบีย เข้าตรวจร่างกายกับ บาเยิร์น แล้ว หลังตกลงย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ "เสือใต้" แบบยืมตัว 2 ปี
  • ชูเสื้อเรียบร้อย!พี่เสือประกาศคว้าฮาเมส
    ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะโคลอมเบีย ชูเสื้อย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น เรียบร้อย เจ้าตัวตั้งเป้าประสบความสำเร็จกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • 5ผลกระทบฮาเมสซบพี่เสือสะเทือนมาถึงพรีเมียร์ฯ
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยรูปแบบการยืมตัวเป็นเวลา 2 ปี และ "เสือใต้" มีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ในปี 2019

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »