ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บิ๊กซ้งทาบ'สมจิตร-กง เมืองมีน'

บิ๊กซ้งทาบ'สมจิตร-กง เมืองมีน'

Posted 15/07/2017 by siamsport

 

'บิ๊กซ้ง' ดร.ทรงชัย รัตนสุบรรณ เปิดใจ ตนเองไม่อยากทำงานเหมือนคนอื่น อยากจัดของแปลกมากกว่า ถ้า สมจิตร จงจอหอ ฮีโร่โอลิมปิก หรือว่า กง เมืองมีน สนใจอยากชก น้องโรส บ้านเจริญสุข ให้ติดต่อมาหาตนเองหน่อย พร้อมให้ค่าตัวสูงถึง 300,000 บาท ในการชกกับน้องโรส ในรายการศึกวันทรงชัย ของตนเองนัดต่อไป ในเร็วๆ นี้ ถ้าหากไม่ได้จริงๆ ค่อยมาพิจารณานักชกชื่อดังในรุ่นเดียวกัน เวตเดียวกัน ในภายหลัง

"บิ๊กซ้ง" ดร.ทรงชัย รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์ศึกวันทรงชัย ที่ประสบความสำเร็จกับการทำงาน การจัดมวยรายการศึกวันทรงชัย เงินล้าน นัดที่ผ่านมา ที่วิกแอร์ และหลังจากที่น้องโรสพลิกชนะ เปรี้ยวปาก ส.จ.วิชิตแปดริ้ว เผยว่า ตนเองไม่อยากทำงานเหมือนคนอื่น อยากจัดของแปลกมากกว่า ถ้า สมจิตร จงจอหอ ฮีโร่โอลิมปิก หรือว่า กง เมืองมีน สนใจอยากชก น้องโรส บ้านเจริญสุข ให้ติดต่อมาหาตนเองหน่อย พร้อมให้ค่าตัวสูงถึง 300,000 บาท ในการชกกับน้องโรส ในรายการศึกวันทรงชัย ของตนเองนัดต่อไป ในเร็วๆ นี้ ถ้าหากไม่ได้จริงๆ ค่อยมาพิจารณานักชกชื่อดังในรุ่นเดียวกัน เวตเดียวกัน ในภายหลัง
  
"ยิ่งน้องโรสดังมากเท่าไหร่ ผมยิ่งต้องเหนื่อยมากขึ้นเท่านั้น เพราะเราต้องทำงานให้แฟนมวย ต้องหาคู่ชกที่เหมาะสมให้เขา ผมยอมรับว่าความคิดผมอาจจะไม่เหมือนคนอื่น อยากทำงานที่คนอื่นเขาไม่ทำกัน อยากหาคู่ชกที่แปลกๆ ให้กับน้องโรส มากกว่าที่จะจัดมวยชื่อดังในรุ่นเดียวกัน เวตเดียวกัน แต่ว่าอยากได้มวยอย่าง สมจิตร จงจอหอ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก หรือว่า กง เมืองมีน มาขึ้นป้ายมากกว่า

ถ้าสนใจให้ติดต่อมาได้เลยตลอดเวลา พร้อมที่จะจ่ายรางวัลค่าตัวให้อย่างงาม ถ้าสนใจติดต่อมาได้เลย ผมให้ 3 แสนบาท ในการชกกับ น้องโรส บ้านเจริญสุข ในรายการศึกวันทรงชัย ในนัดต่อไป นี่คือสิ่งที่ผมคิดไว้ แต่ไม่รู้จะติดต่อใครอย่างไร แต่ว่าถ้ามันไม่ได้จริงๆ ก็จะพิจารณาคู่จากนักมวยชื่อดังในรุ่นเดียวกัน เวตเดียวกัน ให้กับน้องโรส ในภายหลัง แต่ว่าตอนนี้ขอคิดแบบนี้ก่อน ขอฟังเสียงสาวกวันทรงชัยก่อน ว่าเห็นด้วยหรือไม่ อย่างไร ขอให้ช่วยกันแสดงความคิดเห็นกันมาหน่อย ผมคิดของผมแบบนี้ ไม่รู้ว่าถูกหรือผิด แต่ว่าถ้าติดต่อมา ถ้าอยากชกน้องโรส ผมก็จะให้ค่าตัวตามที่พูด คือ 300,000 บาท จริงๆ ถ้าสนใจให้ติดต่อมาได้เลยตลอดเวลา จะได้ทำงานถูก และเดินหน้าทำงานต่อไป" ทรงชัย กล่าวเปิดใจ
   
พร้อมกันนั้น "บิ๊กซ้ง" ทรงชัย รัตนสุบรรณ กล่าวยืนยัน ศึกวันทรงชัย นัดที่ผ่านมา ที่เก็บค่าตั๋วได้ 2 ล้านเศษนั้น ไม่ได้เหลือเยอะอย่างที่หลายคนเข้าใจ เพราะมันมีค่าใช้จ่ายจำนวนมากที่ต้องจ่าย ถ้าใครไม่เชื่อให้มาดูบัญชีได้ตลอดเวลา ว่ามันมีค่าอะไรบ้าง "ทุกวันนี้ กับเมื่อก่อน มันแตกต่างกันมาก เมื่อก่อน ตอนจัดแรมโบ้ เหลือครั้งหนึ่งเป็นล้าน แต่ว่าจัดน้องโรส เหลือเงินกลับบ้านแสนกว่าบาท เป็นไปได้อย่างไร แต่มันเรื่องจริง ถ้าใครไม่เชื่อ มาดูบัญชีรายรับ-รายจ่ายที่ผมได้เลยตลอดเวลา เพราะว่ามันเรื่องจริง ผมไม่รู้จะโกหกไปทำไมเหมือนกัน จัดมวยทุกวันนี้มันเหนื่อยมากๆ บางครั้ง บางทีท้อ อยากเลิกเหมือนกัน เพราะมันเหนื่อยจริงๆ" ทรงชัย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศอกขวาทีเด็ด!น้องโรสพลิกนรกรับอัดฉีดเพียบ
    น้องโรส บ้านเจริญสุข ขึ้นมาทำท่าสู้ไม่ได้ หมดสามยกเป็นรอง เปรี้ยวปาก 6-1 ยกสี่ มีฉีด 1 แสน มาเร่งเครื่องเดินหน้าท้าชนหวดแข้งขวาหนักๆ สับศอกขวาใส่เปรี้ยวปาก เสียงดังสนั่น ดีที่ไม่ร่วง ก่อนเข้าถึงตัวปล้ำตีชุดใหญ่ ชิงดำยกสุดท้าย เปรี้ยวปากมาปล้ำรัดตีเข่า กำลังจะได้เฮ แต่มาโดนศอกขวาน้องโรสปักเข้าเต็มขมับถึงกับทรุดแตกเลือดไหลเป็นทาง ก่อนที่จะไล่หวดขวาไม่ยังแล้วถอยมาคุมเกม ครบยก น้องโรสพลิกชนะคะแนนไปได้แบบสะใจท่านรอง รับฉีด 1 แสน กับทอง 2 บาท
  • แฟนทั่วโลกโหวต"เอรียา"คว้ายอดเยี่ยมอีเอสพีวาย
    "น้องเม"เอรียา จุฑานุกาล โปรสาววัย 21 ปีสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกครั้งเมื่อได้รับโหวตคว้ารางวัลนักกอล์ฟหญิงยอดเยี่ยมแห่งปีอีเอสพีวายของสถานีโทรทัศน์อีเอสพีเอ็นในการประกาศเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2560 ชนะทั้ง ยู โซยอน โปรสาวเกาหลีใต้มือหนึ่งของโลก ลีเ
  • บอกเลยเซ็กซี่กระจาย "ดีเจอากี้" ต่อยกับ "บัวขาว"
    อิจฉายอดนักมวยซุป'ตาร์ "บัวขาว บัญชาเมฆ" กันไหม? เมื่อ ดีเจสาวสุดเซ็กซี่ "อากี้" สุดฮอตหอบเต้าเอ๊ยย!! หอบหุ่นสุดสะบึมขึ้นเวทีซ้อมชกมวยกับนักชกขวัญใจชาวไทยที่ค่าย "บัญชาเมฆยิม" งานนี้ บัวขาว เลยมีโอกาสได้ลงซ้อมกับลูกศิษย์ สาวสวยเซ็กซี่ แต่แอบโหด เตะต่อยไม่ยั้ง ทั้งนี้ ดีเจสาวอากี้ ยัง ได้โพสต์ภาพและคลิปซ้อมกับ บัวขาว ลงในอินสตาแกรม อีกด้วย
  • "น้องเพียซ"จบเส้นทางวิมเบิลดัน พ่ายหญิงคู่รอบสอง
    "เพียซ" วรัชญา วงค์เทียนชัย กับคู่หูชาวตุรกี ไม่สามารถต้านความแกร่งของคู่มือวาง 9 ชาน ห่าว ชิง นักหวดไต้หวันมือ 20 ของโลก ที่คู่กับ โมนิก้า นิคูเลสคู นักหวดโรมาเนีย มือ 25 ของโลกได้พ่าย 2 เซตรวด 3-6 และ 3-6 ตกรอบสองหญิงคู่ แกรนด์สแลมวิมเบิลดันไปอย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »